Quảng cáo

Ngựa quen đường cũ, Messi lại có hành động xấu xí với ngôi sao Brazil

Thứ tư, 22/11/2023 10:01 AM (GMT+7)

Trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2026, Lionel Messi đã nổi nóng với ngôi sao Rodrygo của ĐT Brazil.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 22/11, Lionel Messi bị phát hiện đụng độ với ngôi sao Rodrygo của Brazil sau khi ĐT Argentina trở lại sân thi đấu sau bạo lực của các CĐV hai đội trên khán đài.

Trước đó, cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng Vàng đã kêu gọi đồng đội ra khỏi sân sau những cảnh tượng xấu xí diễn ra trên khán đài. Cảnh sát Brazil xô xát với cổ động viên Argentina, dùng dùi cui ngăn cản hai cổ động viên đối phương gây hấn.

Tuy nhiên, Lionel Messi và các đồng đội đã trở lại sân cỏ sau khi cuộc đụng độ lắng xuống. Sau đó, M10 dường như có liên quan đến một vụ xô xát với ngôi sao Rodrygo của Real Madrid.

Bộ đôi này đã trao đổi với nhau và các hình ảnh ghi lại cho thấy Messi đã luồn tay ra sau và túm cổ cầu thủ trẻ Selecao. Rodrigo De Paul sau đó đã can thiệp và mọi thứ không bị đi quá xa.

Ngựa quen đường cũ, Messi lại có hành động xấu xí với ngôi sao Brazil 360355
Messi luồn tay qua cổ Rodrygo. Ảnh: Twitter

Đáng chú ý, ở trận đấu trước đó giữa Argentina và Uruguay, Messi cũng có hành động tương tự với hậu vệ Mathias Olivera của đối thủ. Động thái của nhà vô địch World Cup 2022 có phần "xù xì" và khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng.

Quay trở lại với trận đấu, Argentina và Brazil đã tạo ra một trận cầu đầy căng thẳng. Dẫu vậy, Những vũ công Tango là đội chơi bản lĩnh hơn và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Nicolas Otamendi ở phút thứ 63.

Những con số của Messi trước Brazil (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT