Quảng cáo

Qatar nhận 'nỗi đau' lớn tại trận mở màn World Cup 2022

Thứ hai, 21/11/2022 18:07 PM (GMT+7)

Chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của đội nhà trong trận mở màn World Cup 2022 gặp Ecuador, nhiều CĐV Qatar đã bỏ về ngay sau khi hiệp 1 kết thúc.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 20/11 (giờ Việt Nam), VCK World Cup 2022 chính thức được khởi tranh, trận đấu khai màn diễn ra giữa Qatar và Ecuador đã không giống như kỳ vọng của CĐV đội chủ nhà.

Qatar nhận 'nỗi đau' lớn tại trận mở màn World Cup 2022 220496
Buổi lễ khai mạc cực kỳ hoành tráng được Qatar tổ chức vào ngày 20/11. Ảnh: GETTY

Ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất, đại diện châu Á đã phải 2 lần vào lưới nhặt bóng sau cú đúp của tiền đạo Valencia bên phía Ecuador. Tỷ số 2-0 được giữ nguyên cho đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu khiến Qatar phải "muối mặt" nhận thất bại ngay trận ra quân.

Rõ ràng, trận đấu vừa qua được coi là một ngày trọng đại đối với Qatar sau khi lễ khai mạc bắt đầu, với màn trình diễn "đốt cháy" sân khấu của ngôi sao nhạc pop BTS Jungkook và lời tường thuật của nam diễn viên nổi tiếng Morgan Freeman.

Tuy nhiên, trận đấu đã không diễn ra sôi nổi khi Ecuador nắm quyền kiểm soát sớm và Qatar hiếm khi tạo được áp lược lên phía đội bóng đến từ Nam Mỹ.

Qatar nhận 'nỗi đau' lớn tại trận mở màn World Cup 2022 220498
Hàng ngàng CĐV Qatar bỏ về khi hiệp 1 trận đấu với Ecuador kết thúc. Ảnh: GETTY

Và nỗi buồn của của Qatar dường như đã bị nhân đôi ngay khi trận đấu còn chưa kết thúc. Cụ thể, hàng loạt CĐV đội chủ nhà đã lũ lượt bỏ về sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Điều đó dẫn đến việc các khán giả xem trên TV có thể dễ dàng nhìn thấy hàng nghìn ghế trống xuất hiện tại SVĐ Al Bayt trong hiệp 2.

Theo thông tin từ The Sun, đã có hơn 10.000 người bỏ về chỉ sau khi hiệp 1 kết thúc - một con số đáng buồn đối với quốc gia hơn 3 triệu dân này. Có thông tin cho rằng bên ngoài Sân vận động Al Bayt đã bị tắc nghẽn và ô tô hầu như không di chuyển trong nhiều giờ.

Qatar nhận 'nỗi đau' lớn tại trận mở màn World Cup 2022 220499
Trận đấu World Cup đầu tiên của nước chủ nhà nhưng sự kiện lớn không đủ để thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh: GETTY

Sau trận đấu mở màn không như kỳ vọng, Qatar sẽ phải đối mặt với các đối thủ thậm chí còn "cứng" hơn Ecuador là Senegal (25/11) và Hà Lan (29/11). Với chất lượng đội hình kém xa và kinh nghiệm chinh chiến còn non nớt ở đấu trường World Cup, giới chuyên môn dự đoán rằng nhiều khả năng Qatar sẽ là đội đầu tiên bị loại từ vòng bảng năm nay.

Đã có lời giải cho nghi án dàn xếp tỉ số của Qatar ở World Cup 2022?

Thua thảm ngày khai màn, Qatar còn bị CĐV Ecuador cà khịa 'cực gắt'

Messi tập luyện cùng toàn đội Argentina (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT