Quảng cáo

Video bàn thắng Nhật Bản 1-1 Croatia (PEN 1-3): Châu Á ngẩng cao đầu

Thứ ba, 06/12/2022 00:54 AM (GMT+7)

Nhật Bản đã có ngày thi đấu quật cường trước Croatia và chỉ phải chịu thất bại trên chấm luân lưu tại vòng 1/8 World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Nhật Bản 1-1 Croatia (PEN 1-3)

Đúng với tính chất quan trọng của trận đấu, cả Nhật Bản và Croatia đều nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao độ. Liên tiếp là những tình huống ăn miếng trả miếng được tạo ra giữa hai bên. Croatia là đội chủ động cầm bóng nhờ vào hàng tiền vệ đẳng cấp nhưng Nhật Bản lại cho thấy sự lì lợm và những pha phản công sắc bén.

Video bàn thắng Nhật Bản vs Croatia 228497

Tuy nhiên, hơn nửa số phút thi đấu đầu tiên, cả hai đội không thể tìm thấy mảnh lưới đối phương. Và phải chờ đến phút 43 của trận đấu, Nhật Bản mới có bàn thắng mở tỉ số trận đấu sau pha tận dụng cơ hội rất tốt của Daizen Maeda trong vòng cấm địa.

Trực tiếp Nhật Bản 1-0 Croatia: Địa chấn xảy ra! 228505
Daizen Maeda ghi bàn mở tỉ số cho Nhật Bản. Ảnh: GETTY

Những phút ít ỏi của hiệp 1 đã không thể khiến Croatia có bàn thắng gỡ hòa, hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc với lợi thế dẫn trước 1 bàn cho đại diện của châu Á.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Nhật Bản vẫn giữa được sự tự tin đáng kinh ngạc nhưng lại bất ngờ bị Croatia chọc thủng lưới ở phút 56 sau pha đánh đầu hiểm hóc của Ivan Perisic.

Trực tiếp Nhật Bản 1-1 Croatia: Hấp dẫn! 228519
Ivan Perisic cân bằng tỉ số trận đấu bằng pha đánh đầu hiểm hóc. Ảnh: GETTY

Có được bàn thắng gỡ hòa cùng tâm lý được giải tỏa, đại điện châu Âu tràn lên phần sân của Nhật Bản để tiếp tục kiếm thêm bàn thắng. Nhưng trước sự kiên cường của những chiến binh samurai xanh, Croatia đã không thể đạt được mong muốn. Hiệp thi đấu thứ hai kết thúc với tỉ số hòa 1-1 và hai đội buộc phải dắt tay nhau vào hiệp phụ.

Bước sang những phút thi đấu của hiệp phụ, đại diện châu Á là đội chơi lấn lướt hơn khi triển khai được một vài tình huống tấn công nguy hiểm. Tuy vậy, hàng thủ của nhà đương kim á quân 2018 đã trụ vững và kéo trận đấu đến chấm luân lưu 11m.

Trên chấm luân lưu may rủi, Nhật Bản dường như đã bị tâm lý và phải nhận thất bại đau đớn, qua đó ngẩng cao đầu chia tay World Cup 2022.

Xem chi tiết trận đấu giữa Nhật Bản và Croatia tại đây

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT