Quảng cáo

CĐV Hàn Quốc nói gì sau kỳ tích của đội nhà tại World Cup 2022

Thứ bảy, 03/12/2022 04:19 AM (GMT+7)

NHM của ĐT Hàn Quốc bày tỏ sự phấn khích với màn lội ngược dòng ngoạn mục của đội nhà trước Bồ Đào Nha, đồng thời khẳng định sẵn sàng đấu Brazil ở vòng 1/8.

Nghe nội dung bài viết

Sau 90 phút kịch tính, Hàn Quốc đã làm nên điều kỳ diệu mà ít người nghĩ tới trước khi lượt đấu cuối của bảng H diễn ra là đánh bại Bồ Đào Nha. Và với kết quả của trận đấu giữa Uruguay và Ghana, xứ sở Kim Chi đã xuất sắc điền tên mình vào vòng 1/8 World Cup 2022.

CĐV Hàn Quốc nói gì sau kỳ tích của đội nhà tại World Cup 2022 227257
Hàn Quốc đã giúp châu Á tạo thêm một kỳ tích nữa khi đánh bại Bồ Đào Nha để điền tên vào vòng tiếp theo (Ảnh: Getty)

Nhưng như đã nói, không nhiều người có thể nghĩ tới kịch bản Son Heung-min và các đồng đội làm nên chuyện ở lượt đấu cuối này. Cũng bởi vậy, NHM đội bóng xứ sở Kim Chi đương nhiên không giấu nổi niềm vui cùng sự phấn khích tột độ.

Trên bài đăng của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc, NHM đã để lại những lời tán dương tinh thần không biết từ bỏ của các chiến binh Taeguk. Thậm chí, một số ít còn cho rằng đội nhà hoàn toàn tự tin kể cả có phải đụng độ Brazil ở vòng tiếp theo:

"Chúng ta đã làm được, thật không thể tin nổi. Các cầu thủ quá đỉnh!".

"Trở lại sau 12 năm, và kể cả Brazil cũng không thành vấn đề".

CĐV Hàn Quốc nói gì sau kỳ tích của đội nhà tại World Cup 2022 227260
NHM Hàn Quốc không giấu nổi niềm vui và sự tự tin về đội nhà sau chiến tích tại World Cup 2022 (Ảnh: KFA)

Đáng nói là kể từ World Cup 2010, Hàn Quốc giờ đây mới có lần đầu tiên vượt qua vòng đấu bảng dù họ vốn là "khách quen" của các kỳ World Cup. Đặc biệt hơn là tại Nam Phi năm đó, họ đã bị đánh bại bởi chính Uruguay - đội vừa phải ngậm ngùi ra về sau khi thua kém đại diện châu Á về số bàn thắng.

Như vậy là kết thúc vòng bảng, châu Á xuất sắc có 3 đại diện góp mặt tại vòng 1/8 là Hàn Quốc, Nhật Bản và Úc. Và thần kỳ rằng tất cả đều có một điểm chung là giành tấm vé đi tiếp theo kịch bản mà ít ai dám nghĩ tới.

Với thầy trò HLV Paulo Bento, việc vượt qua bảng đấu khó khăn như vậy đã là thành công rất lớn của họ. Và cho dù có bị loại ở vòng đấu nào đi chăng nữa, NHM xứ Kim Chi hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu tự hào về màn trình diễn của đội nhà tại World Cup 2022.

Video bàn thắng Hàn Quốc 2-1 Bồ Đào Nha: Son tỏa sáng, rực rỡ Á Châu

Siêu phẩm sút xa không thể cản phá của Son Heung-min (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT