Quảng cáo

Chân sút hay nhất tuyển Anh khẳng định Mbappe 'chỉ có một trên đời'

Thứ năm, 08/12/2022 11:18 AM (GMT+7)

Ngôi sao trẻ Bukayo Saka của ĐT Anh đánh giá rất cao đối thủ Mbappe sau những màn thể hiện tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Anh đang mang đến World Cup 2022 một lứa cầu thủ trẻ và đẳng cấp, sẵn sàng "gồng gánh" những người đàn anh trong mọi trận đấu. Nói không đâu xa, danh sách vua phá lưới giải đấu tính đến thời điểm hiện tại có xuất hiện 2 sao mai là Marcus Rashford và Bukayo Saka.

Với cầu thủ thuộc biên chế Arsenal, anh đang có màn thể hiện ấn tượng trong lần đầu tham dự một kỳ World Cup. Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng màn trình diễn của Saka đang rất giống với những gì mà Kylian Mbappe đã thể hiện vào năm 2018.

Chân sút hay nhất tuyển Anh khẳng định Mbappe 'chỉ có một trên đời' 229643
Bukayo Saka đang để lại màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở kỳ World Cup đầu tiên (Ảnh: Getty)

Tuy vậy, điều này dường như không khiến cho ngôi sao 21 tuổi cảm thấy hài lòng. Phát biểu khi được so sánh với Mbappe, Saka cho biết: "Rất cảm ơn vì lời khen, nhưng sự thật là chỉ có một Mbappe mà thôi".

"Tôi cũng chỉ muốn được là chính mình và giúp đỡ đồng đội theo cái cách của riêng mình. Tôi rất vui khi có mặt tại đây và mong muốn của tôi là giúp đồng đội giành chiến thắng trong mọi trận đấu, thay vì những danh hiệu như Cầu thủ xuất sắc nhất hay Cầu thủ trẻ của giải đấu".

Saka hiện tại đã có 3 bàn thắng và chỉ chịu xếp sau chính Mbappe trong cuộc đua vua phá lưới tại World Cup 2022 với khoảng cách 2 bàn. Tuy vậy, cơ hội để gia tăng thành tích của một trong hai sẽ không còn, với việc Anh và Pháp có cuộc đụng độ căng thẳng ở vòng Tứ kết.

Chân sút hay nhất tuyển Anh khẳng định Mbappe 'chỉ có một trên đời' 229645
Mbappe vẫn thể hiện khả năng săn bàn quen thuộc giống như kỳ World Cup 2018 trước đó (Ảnh: Getty)

Tất nhiên, dù kết quả có ra sao thì cũng không thể phủ nhận việc Saka và Mbappe là 2 cái tên tiềm năng bậc nhất của bóng đá thế giới. Nhưng hiện tại, ngôi sao của Tam Sư vẫn đang thua kém người đàn anh của mình, cụ thể là chiếc cúp vàng World Cup.

Người hâm mộ ngã ngửa với giá vé xem trận Anh vs Pháp tại World Cup 2022

ĐT Anh chốt tương lai HLV Gareth Southgate sau World Cup 2022

ĐT Pháp tập luyện để chuẩn bị cho trận quyết đấu với ĐT Anh ở vòng Tứ kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT