Quảng cáo

ĐT Anh nhận hung tin: Trụ cột hàng tiền vệ nguy cơ lỡ đại chiến Pháp

Thứ năm, 08/12/2022 09:47 AM (GMT+7)

‘Tam sư’ đã phải nhận những tin không mấy vui vẻ về tình hình lực lượng trước khi bước vào trận cầu ‘sinh tử’ với ĐT Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 11/12, ĐT Anh sẽ có màn đọ sức với ĐT Pháp tại vòng tứ kết World Cup 2022. Sau khi dễ dàng vượt qua các đối thủ ở vòng bảng và 1/8, thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ phải gặp thử thách thật sự lớn đầu tiên, những nhà đương kim vô địch thế giới.

Vào ngày hôm qua (7/12), các cầu thủ ĐT Anh đã có buổi tập để chuẩn bị trước trận đấu. Trước đó, HLV Southgate đã cho các học trò nghỉ ngơi 1 ngày sau chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Senegal. Trong buổi tập này, tiền vệ Declan Rice đã bất ngờ vắng mặt. Anh đã gặp vấn đề về sức khỏe nên không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội.

ĐT Anh nhận hung tin: Trụ cột hàng tiền vệ nguy cơ lỡ đại chiến Pháp  229593
Declan Rice đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất của ĐT Anh

Bên cạnh Rice, tiền đạo Callum Wilson cũng không có mặt do đã gặp phải một chấn thương nhẹ. Hiện vẫn chưa có thêm thông tin gì về tình hình sức khỏe của Declan Rice và HLV Southgate cũng chưa đưa ra bất cứ lý do nào cho sự vắng mặt của người học trò. Cầu thủ thuộc biên chế West Ham đã thi đấu đầy đủ cả 4 trận cho ‘Tam sư’ từ đầu giải và là một nhân tố không thể thay thế nơi hàng tiền vệ.

Nếu Declan Rice không thể thi đấu với ĐT Pháp, thì đó sẽ là tổn thất cực kỳ lớn với ĐT Anh, nhất là khi họ sẽ phải đối mặt với 1 hàng tiền vệ chất lượng của ‘Những chú gà trống Gô loa’. Trong trường hợp đó, chiến lược gia Gareth Southgate có thể sẽ phải tính đến việc sử dụng chiến thuật phù hợp khác và tìm cái tên xứng đáng thay thế.

ĐT Anh nhận hung tin: Trụ cột hàng tiền vệ nguy cơ lỡ đại chiến Pháp  229597
ĐKVĐ thế giới Pháp sẽ là đối thủ của Anh tại tứ kết

Declan Rice, 23 tuổi, ra mắt ĐT Anh từ năm 2019. Từ đó đến nay, anh đã ra sân 38 trận cho ‘Tam sư’ và góp công lớn vào thành tích lọt vào chung kết Euro 2020 của ĐT Anh vừa qua.

Theo phân chia nhánh đấu, nếu đánh bại ĐT Pháp, Declan Rice và các đồng đội sẽ chạm trán với đội thắng trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Maroc tại vòng bán kết. 

Lionel Messi đối mặt với lệnh cấm chưa từng có trong sự nghiệp

MU thua bẽ bàng trong ngày World Cup 2022 tạm nghỉ

ĐT Anh tập luyện chuẩn bị cho đại chiến
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT