Quảng cáo

Phản ứng 'vui như Tết' của sao Brazil khi được tham dự World Cup 2022

Thứ ba, 08/11/2022 10:45 AM (GMT+7)

World Cup 2022 là ước mơ của rất nhiều cầu thủ, do đó những ngôi sao ít được triệu tập của Brazil đã rất vui khi thấy tên mình trong danh sách.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 7/11 theo giờ Việt Nam, ĐT Brazil đã chính thức công bố đội hình tham dự World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar. Theo đó, danh sách bao gồm các trụ cột trong nhiều năm qua cùng những nhân tố "chân ướt chân ráo" lên tuyển.

Việc phải cạnh tranh với quá nhiều ứng cử viên xuất sắc khiến những ngôi sao được triệu tập của Brazil dường như rất trân trọng khi được gọi tên. Antony là một ví dụ điển hình, khi mà tiền đạo thuộc biên chế Manchester United đã tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc đó trong sự xúc động cùng bạn bè và người thân.

Phản ứng 'vui như Tết' của sao Brazil khi được tham dự World Cup 2022 215015
Khoảnh khắc xúc động của Antony và bạn bè khi được triệu tập cùng ĐT Brazil tại World Cup 2022. Ảnh: internet

Bruno Guimaraes của Newcastle cũng tương tự như vậy. Thậm chí, tiền vệ 24 tuổi đã tập trung cùng cả gia đình để đón chờ buổi truyền hình trực tiếp công bố danh sách dự World Cup 2022 của Brazil. Tất nhiên, phản ứng của anh cũng không khác gì người đồng đội của mình trong thời điểm được xướng tên.

Ngoài ra, một ngôi sao khác của Selecao là Richarlison cũng không giấu nổi niềm vui khi được triệu tập. Trên thực tế, tiền đạo thuộc biên chế Tottenham là người bất ngờ hơn cả, bởi những chấn thương trong thời gian qua không khiến anh mất đi suất tham dự, trong khi một cái tên đẳng cấp là Firmino đã bị loại trong sự ngạc nhiên.

Phản ứng 'vui như Tết' của sao Brazil khi được tham dự World Cup 2022 215022
Richarlison bất ngờ vượt qua rất nhiều cái tên đẳng cấp để tiếp tục xuất hiện cùng ĐT Brazil. Ảnh: internet

Những cái tên kể trên đều là nhân tố lần đầu hoặc chưa thường xuyên được triệu tập cùng ĐTQG. Tuy vậy, phong độ trong thời gian qua cùng sự nỗ lực của họ dường như đã lọt vào mắt xanh của HLV Tite để điền tên mình cho hành trình tại Qatar sắp tới.

Dù vậy, danh sách chính thức vẫn xuất hiện nhiều bất ngờ khác, với việc ngoài Firmino kể trên thì Gabriel Magalhaes của Arsenal cũng không được góp mặt. Ngoài ra, sự xuất hiện của Gabriel Martinelli hứa hẹn sẽ là điều mới lạ của Selecao tại kỳ World Cup tới đây.

CHÍNH THỨC: ĐT Brazil công bố đội hình dự World Cup 2022

Pháp nhận tin siêu vui từ Varane trước thềm World Cup 2022

Đẳng cấp của Neymar giúp Brazil đánh bại Tunisia trong một trận giao hữu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT