Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Hàn Quốc vs Ghana: Chờ Son Heung-min tỏa sáng

Thứ hai, 28/11/2022 16:55 PM (GMT+7)

20h00 ngày 28/11/2022, Hàn Quốc vs Ghana, bảng H World Cup 2022. Hàn Quốc hướng tới một chiến thắng trước Ghana nhằm duy trì hy vọng đi tiếp tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trực tiếp Hàn Quốc vs Ghana, 20h00 hôm nay 28/11 trên VTV2

Về mặt lực lượng, cả hai đội đều không có những vắng mặt đáng tiếc. Do đó trong trận đấu tối nay, cả Hàn Quốc và Ghana đều sẽ có sự phục vụ của những nhân tố tốt nhất.

Tại World Cup 2022, Hàn Quốc nằm chung tại bảng H với Ghana, Uruguay và Bồ Đào Nha. Đây là bảng đấu được đánh giá là khó khăn với đoàn quân của HLV Paulo Bento bởi tương quan lực lượng chênh lệch giữa các đội.

Đội hình mạnh nhất Hàn Quốc vs Ghana: Chờ Son Heung-min tỏa sáng 224330
Đội hình dự kiến Hàn Quốc

Tuy nhiên, trong trận mở màn với Uruguay, Hàn Quốc đã cho người hâm mộ phải bất ngờ khi cầm hòa Uruguay với lối chơi sòng phẳng và có những thời điểm, "Những chú hổ Châu Á" suýt chút nữa khiến ông lớn Nam Mỹ phải ôm hận.

Tối nay lúc 20h00, Hàn Quốc sẽ đón tiếp Ghana ở lượt trận thứ 2. Ghana là đối thủ "vừa sức" hơn với Hàn Quốc và đây là cơ hội không thể tốt hơn cho đội bóng vùng Đông Á nhằm có 3 điểm đầu tay tại World Cup 2022. 3 điểm cũng khiến cơ hội đi tiếp của Hàn Quốc rộng mở hơn bao giờ hết.

Bên kia chiến tuyến, Ghana cũng vừa trải qua một trận đấu được đánh giá là thành công trước Bồ Đào Nha bất chấp họ để thua với tỷ số 2-3. Hàng công của họ vẫn ghi được 2 bàn vào lưới Bồ Đào Nha nhưng hàng thủ quá mong manh và là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới thất bại.

Đội hình mạnh nhất Hàn Quốc vs Ghana: Chờ Son Heung-min tỏa sáng 224332
Đội hình dự kiến Ghana

Với màn trình diễn của hai đội trong trận đấu mở màn, rõ ràng Hàn Quốc được đánh giá cao hơn Ghana ở thời điểm hiện tại. Bản lĩnh ở thời khắc quan trọng cũng là điều mà Hàn Quốc làm tốt hơn Ghana tại World Cup 2022. Vì thế niềm tin đặt cho Hàn Quốc cũng là điều dễ hiểu.

Thua trận, người Nhật vẫn khiến thế giới khâm phục tại World Cup 2022

Cảnh tượng kinh hoàng: Courtois cay cú, CĐV Bỉ phẫn nộ đập phá sau trận thua Ma Rốc

Tổng quan trận Hàn Quốc vs Ghana. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT