Quảng cáo

Harry Kane: 'Tôi sẽ ám ảnh suốt cuộc đời vì sút hỏng quả penalty này'

Chủ nhật, 11/12/2022 09:09 AM (GMT+7)

ĐT Anh lẽ ra đã không bị loại sớm tại tứ kết World Cup 2022 nếu như quả phạt đền thứ 2 trong trận của Harry Kane được thực hiện thành công.

Nghe nội dung bài viết

Chạm trán ĐT Pháp tại tứ kết World Cup 2022, ĐT Anh đã có một trận đấu kiên cường nhưng như thế là quá ít để "Tam Sư" có thể đi tiếp tại giải đấu năm nay.

Pháp nhanh chóng vươn lên dẫn trước từ sớm với pha lập công của Tchouameni.Sau đó Harry Kane đã gỡ hòa bằng bàn thắng ở phút 54 trên chấm 11 mét. Nhưng Giroud lại một lần đưa người Pháp dẫn trước ở phút 78.

Harry Kane: 'Tôi sẽ ám ảnh vì sút hỏng quả penalty này suốt cuộc đời' 230856
Harry Kane đã chấm dứt giấc mơ của người Anh. Ảnh: Internet

Cao trào xảy ra ở phút 84 khi ĐT Anh được hưởng penalty nhưng ở giây phút quyết định, tiền đạo số 1 ĐT anh đã sút hỏng và chính thức chấm dứt mọi cơ hội đi tiếp của "Tam Sư".

Chia sẻ sau khi bị loại, Harry Kane thừa nhận cú hỏng ăn này sẽ khiến anh cảm thấy day dứt cả cuộc đời: "Tôi không phải là người nghĩ quá nhiều về điều đó, tôi chuẩn bị như nhau cho dù tôi được hưởng một hay hai quả phạt đền trong một trận đấu."

"Tôi không thể có lỗi trong quá trình chuẩn bị hoặc cách thực hiện phạt đền của mình trước trận đấu, cảm giác không có gì khác biệt. Tôi cảm thấy tự tin khi thực hiện nhưng không thực hiện theo cách mình muốn."

"Tất nhiên đó là điều ám ảnh mà tôi sẽ phải sống chung và chịu đựng cả cuộc đời. Nhưng tất cả những gì chúng ta có thể làm là tự hào về nhau và biết rằng ĐT Anh đang có sự chuẩn bị thực sự tốt cho tương lai."

Harry Kane: 'Tôi sẽ ám ảnh vì sút hỏng quả penalty này suốt cuộc đời' 230857
Cú sút hỏng của Kane trực tiếp đưa người Pháp vào bán kết World Cup 2022. Ảnh: Internet

Như vậy, giấc mơ về danh hiệu World Cup của ĐT Anh sẽ tiếp tục bị trì hoãn, ít nhất tới năm 2026. Còn với ĐT Pháp, hành trinh chinh phục danh hiệu World Cup lần thứ 2 liên tiếp sẽ được tiếp tục với màn đón tiếp Ma Rốc. Tương lai của HLV Southgate nhiều khả năng sẽ được định đoạt sau thất bại này của "Tam Sư".

Trọng tài FIFA bất ngờ gặp chuyện 'khó đỡ' tại World Cup 2022

Đài quốc gia Pháp chế nhạo pha sút hỏng penalty của Harry Kane

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT