Quảng cáo

Kịch bản điên rồ bảng E: Nhật Bản giật ngôi đầu, Đức ra sao?

Thứ năm, 01/12/2022 11:43 AM (GMT+7)

Bảng E World Cup 2022 vẫn chưa ngã ngũ và hoàn toàn có khả năng những kịch bản điên rồ có thể xảy ra với 2 cặp đấu Tây Ban Nha - Nhật Bản và Đức - Costa Rica.

Nghe nội dung bài viết

Bảng E World Cup 2022 vẫn chưa ngã ngũ và chưa có đại diện nào chắc suất đi tiếp bất chấp lượt đấu cuối cùng đã cận kề. Khoảng cách giữa các đội rất gần khi đội bét bảng là Đức vẫn có cơ hội đi tiếp dù chỉ có trong tay vỏn vẹn 1 điểm.

2 tấm vé đi tiếp sẽ chỉ được định đoạt khi cặp đấu giữa Đức vs Costa RicaNhật Bản vs Tây Ban Nha kết thúc. Những kịch bản chỉ có trong tưởng tượng nhưng hoàn toàn có nguy cơ xảy ra.

Tây Ban Nha và Đức cùng bị loại

Tây Ban Nha và Đức đang ở tình cảnh trái ngược nhau khi mỗi bên đang nắm giữ vị trí ở 2 đầu bảng xếp hạng. Trong khi Tây Ban Nha dẫn đầu thì Đức đang xếp bét bảng. Nhưng có một kịch bản hoàn toàn có nguy cơ xảy ra và kịch bản này nghe có vẻ vô cùng "điên rồ".

Nếu Đức thua Costa Rica và Tây Ban Nha cũng bại trận trước Nhật Bản, khi đó cục diện bảng E sẽ như sau (không cần xét hiệu số):

1

Nhật Bản

6
2

Costa Rica

6
3

Tây Ban Nha

4
4 Đức 1
Vị trí Đội bóng Điểm

Nhật Bản đầu bảng, Đức bị loại

Kịch bản "không tưởng" này cũng hoàn toàn có nguy cơ xảy ra nếu trong cuộc chạm trán với Tây Ban Nha, Nhật Bản giành phần thắng còn ở trận đấu giữa Đức và Costa Rica, đoàn quân của Hansi Flick chỉ giành được 1 điểm. Khi đó bảng E sẽ như sau:

1

Nhật Bản

6 +
2

Tây Ban Nha

4 +/-
3

Costa Rica

4 -
4 Đức 2 -
Vị trí Đội bóng Điểm Hiệu số

Nhật Bản dắt tay Đức đi tiếp, Tây Ban Nha bị loại

Trường hợp này sẽ xảy ra khi Đức giành trọn vẹn 3 điểm trước Costa Rica với tỷ số rất đậm và đồng thời Nhật Bản cũng giành được 3 điểm trước Tây Ban Nha. Hiện hiệu số của Tây Ban Nha đang là +7, còn của Đức đang là -1. Trong trường hợp Nhật Bản giành thắng lợi 1-0 trước Tây Ban Nha, Đức cần thắng... 8-0. Lúc này Đức sẽ có 4 điểm kèm hiệu số +7, trong khi Tây Ban Nha có 4 điểm nhưng hiệu số là +6. Nhật Bản thắng cách biệt càng lớn thì số bàn thắng Đức cần ghi vào lưới Costa Rica càng nhỏ.

1

Nhật Bản

6 +
2

Đức

4 +
3

Tây Ban Nha

4 +/-
4 Costa Rica 3 -
Vị trí Đội bóng Điểm Hiệu số

Những kịch bản trên nghe có vẻ điên rồ và không tưởng nhưng trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra và trong một ngày đẹp trời, những đội bóng chiếu dưới hoàn toàn có khả năng làm nên chuyện trước các ông lớn.

Khi xét về thực lực hiện tại, rõ ràng Tây Ban Nha vẫn là ứng viên số 1 cho vị trí nhất bảng E. Trong khi đó, Đức được đánh giá cửa trên trước Costa Rica nên khả năng giành 3 điểm hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Bảng C World Cup 2022 ngã ngũ: Kịch bản không tưởng, Argentina thoát hiểm ngoạn mục

Bảng xếp hạng World Cup 2022 hôm nay 1/12: Kịch tính bậc nhất lịch sử

ĐT Đức chuẩn bị trước trận gặp Costa Rica. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT