Quảng cáo

Messi nói 1 câu khiến triệu fan nức lòng, báo tin vui cho Argentina

Thứ tư, 02/11/2022 08:06 AM (GMT+7)

Messi tỏ ra quyết tâm cao độ trước thềm World Cup 2022 - giải đấu quốc tế cuối cùng trong sự nghiệp của El Pulga.

World Cup 2022 chỉ còn 18 ngày nữa là khởi tranh và các đội tuyển quốc gia như thường lệ đang chạy đua gấp rút nhằm chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu lớn nhất hành tinh được diễn ra lần đầu tiên vào mùa đông trên đất Qatar.

Argentina đến với giải đấu lần này bằng đội hình chất lượng và phong độ thăng hoa. 35 trận bất bại liên tiếp với đầu tàu Lionel Messi cùng tài thao lược của HLV Lionel Scaloni, không quá khó hiểu khi ĐT Argentina được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Messi nói 1 câu khiến triệu fan nức lòng, báo tin vui cho Argentina 212474
Sau mùa giải đầu tiên khó khăn, Messi đang thăng hoa tột đỉnh tại PSG. Ảnh: Internet

Với cá nhân Messi, đây là giải đấu cuối cùng của anh trong màu áo Argentina trước khi Messi giã từ sự nghiệp quốc tế. Chắc chắn M10 sẽ đặt quyết tâm cao nhất cho "lần sau cuối" cùng các đồng đội trên ĐTQG.

Lần gần nhất Messi ở gần World Cup nhất là năm 2014, giải đấu mà Messi gồng gánh Argentina đến trận chung kết trước khi thất bại cay đắng trước người Đức. Theo tiết lộ từ người đại diện cũ của Messi - Fabian Soldini , M10 đã vô cùng suy sụp sau thất bại đó:

"Khi tôi ở đến chơi nhà Messi, sau 10 năm không gặp, anh ấy nói với tôi rằng anh ấy đã thức trắng đêm để nghĩ về trận chung kết hồi 2014 Brazil trong một năm liền. Anh ấy không thể ngủ được. Tôi thề rằng nỗi ám ảnh thất bại đó cứ quay đi vòng lại trong đầu anh ấy, khiến anh ấy suy sụp."

Messi nói 1 câu khiến triệu fan nức lòng, báo tin vui cho Argentina 212476
Trận chung kết World Cup 2014 khiến Messi ám ảnh tới tận bây giờ. Ảnh: Internet

Fabian Soldini còn tiết lộ Argentina chính là tình yêu lớn nhất trong cuộc đời của Messi:

"Khi tôi hỏi vì sao Messi lại suy sụp như vậy, anh ấy chỉ nói rằng Argentina là tình yêu lớn nhất của anh ấy. Argentina là tất cả, là quê hương, là nơi anh ấy sinh ra. Không phải Barcelona, PSG hay đội bóng thuở thiếu thời Newll Old Boy, Argentina mới là điều anh ấy yêu nhất trong đời."

"Và vì vậy Messi sẽ làm mọi thứ, nỗ lực hết bản thân nhằm mang về vinh quang cho Argentina trước khi anh ấy giã từ ĐTQG."

Messi nói 1 câu khiến triệu fan nức lòng, báo tin vui cho Argentina 212480
World Cup 2022 sẽ là cơ hội cuối cùng để Messi mang về cúp vàng cho Argentina. Ảnh: Internet

Mối quan hệ chuyên nghiệp giữa hai người kết thúc vào năm 2005 do một số thay đổi trong sự nghiệp của ngôi sao người Argentina, Tuy nhiên họ vẫn duy trì một tình bạn tuyệt vời. Tại World Cup 2022, Argentina nằm chung bảng với Ả Rập Saudi, Mexico và Ba Lan. Trận ra quân của Argentina sẽ diễn ra với Ả Rập Saudi vào 17h00 ngày 22/11.

Xuất hiện đội bóng đầu tiên công khai 'bật lại' Qatar tại World Cup 2022

Bại tướng của U23 Việt Nam 'báo tin buồn' trước thềm World Cup 2022

Messi và những siêu phẩm trong màu áo ĐT Argentina. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT