Quảng cáo

Sao Nhật Bản hâm nóng World Cup, tiết lộ luôn kế sách hạ gục tuyển Đức?

Thứ tư, 16/11/2022 21:42 PM (GMT+7)

Trước trận khai màn giữa Nhật Bản và Đức tại bảng E World Cup 2022, tiền đạo Daichi Kamada cho rằng Nhật Bản đủ sức hạ gục ĐT Đức.

Nghe nội dung bài viết

Nhật Bản là 1 trong 5 đại diện của Châu Á tham dự World Cup 2022 trên đất Qatar năm nay. Mặc dù đội bóng của HLV Moriyasu Hajime vẫn theer hiện phong độ ấn tượng với các đối thủ trong khu vực việc xếp vào bảng tử thần với các đối thủ Đức, Tây Ban Nha hay Costa Rica rõ ràng là điều khiến các CĐV Nhật Bản phải lo lắng.

Mặc dù vậy, tiền đạo chủ lực Daichi Kamada đã lên tiếng trấn an và khích lệ các đồng đội cũng như CĐV Nhật Bản trước màn chạm trán ĐT Đức bằng tuyên bố đầy thách thức.

Sao Nhật Bản hâm nóng World Cup, tiết lộ luôn kế sách hạ gục tuyển Đức? 218432
Tuyển Nhật Bản đang sở hữu một lứa cầu thủ có thể coi là thế hệ vàng với nhiều cái tên thi đấu ở những giải đấu hàng đầu châu Âu. Ảnh: Internet

Cụ thể, Daichi Kamada nói rằng Nhật Bản có rất nhiều cầu thủ Bundesliga trong đội hình và cho rằng rằng họ "chung sân khấu" với đối thủ ở trận mở màn là ĐT Đức. Chia sẻ với truyền thông, Kamada tỏ ra tự tin:

"“Hiện tại có rất nhiều cầu thủ Nhật Bản thi đấu tại Bundesliga và tôi nghĩ chúng tôi đang ngang hàng với họ (đội tuyển quốc gia Đức). Tôi nghĩ điều tích cực là tất cả các cầu thủ đang thi đấu không chỉ ở Bundesliga mà nói chung là ở cấp độ cao."

"Thật kỳ lạ khi thi đấu có những cầu thủ trên ĐT Đức mà tôi chỉ theo dõi trên Tivi trước đây, nhưng... tôi nghĩ việc đứng chung sân khấu với họ có ảnh hưởng lớn đến tinh thần của chúng tôi. Chúng tôi đủ sức giành thắng lợi trước tuyển Đức."

Đội hình của Nhật Bản tại World Cup 2022 có 8 cầu thủ đang thi đấu tại Bundesliga, nhiều hơn bất kỳ giải đấu quốc gia nào khác - bao gồm cả giải hạng nhất J1 League của Nhật Bản. Trong đó, nổi tiếng nhất chính là Daichi Kamada

Sao Nhật Bản hâm nóng World Cup, tiết lộ luôn kế sách hạ gục tuyển Đức? 218433
Kamada là chủ công của ĐT Nhật Bản với thành tích khủng trong màu áo Frankfurt. Ảnh: Internet

Về phần Kamada, cầu thủ này năm nay 26 tuổi và có 12 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Frankfurt mùa này và đương nhiên Kamada sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Nhật Bản ở giải đấu trên đất Qatar.

Qatar lại dính phốt ở World Cup 2022, nghi vấn đe dọa thành viên tuyển Đan Mạch?

Harry Maguire được trao cho nhiệm vụ tối thượng tại ĐT Anh ở World Cup 2022

 

Jamal Musiala là một trong những ngôi sao đáng kỳ vọng tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT