Quảng cáo

Hồi phục ‘thần kỳ’, Pogba ‘điên cuồng’ làm ngay điều khiến ai cũng ngỡ ngàng

Thứ ba, 04/10/2022 20:41 PM (GMT+7)

Ngay khi vừa trở lại sau ca phẫu thuật, tiền vệ người Pháp đã lập tức lao vào phòng tập để nhanh chóng lấy lại thể trạng.

Nghe nội dung bài viết

Theo Sky Sports, hôm 3/10, Pogba đã có buổi tập tại đại bản doanh Juventus. Ngay sau khi hoàn thành bài chạy, tiền vệ người Pháp lập tức đến phòng gym để rèn luyện thể lực với thái độ cực kỳ nghiêm túc. Hành động và thái độ này khiến rất nhiều người ngỡ ngàng bởi “sự khác lạ” của anh.

Trước đây, Pogba được biết là một tiền vệ tài hoa bậc nhất của bóng đá hiện đại. Tuy nhiên, anh lại thường dính tới những lùm xùm bên ngoài sân cỏ và rất ít khi người ta thấy anh thực sự nghiêm túc với công việc của mình. Chính vì vậy, việc anh “điên cuồng” tập luyện ngay khi vừa trở lại đã làm cho nhiều người bất ngờ.

Hồi phục ‘thần kỳ’, Pogba ‘điên cuồng’ làm ngay điều khiến ai cũng ngỡ ngàng 197305
Pogba thường dính phải những lùm xùm liên quan đến đời tư trong thời gian thi đấu cho MU (Ảnh: Getty)

Hè 2022, Pogba đã chia tay MU để trở về khoác áo Juventus. Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới anh đã dính chấn thương. Ở mùa giải 2022/23, tiền vệ người Pháp chưa thi đấu bất kỳ phút nào cho “Lão bà”.

Sau khi dính chấn thương đầu gối, Pogba đã tính đến phương án trị liệu cấp tốc trong 5 tuần thay vì lên bàn phẫu thuật nhằm níu lại cơ hội dự World Cup 2022. Tuy nhiên, theo truyền thông Pháp, quá trình trị liệu không đem lại hiệu quả và sau cùng anh đã quyết định phẫu thuật. 

Hồi phục ‘thần kỳ’, Pogba ‘điên cuồng’ làm ngay điều khiến ai cũng ngỡ ngàng 197306
Pogba quyết định rời MU để trở về gia nhập Juventus trong Hè 2022 (Ảnh: Getty)

Hôm 5/9, Pogba đã hoàn tất ca phẫu thuật chấn thương đầu gối. Hiện tiền vệ người Pháp chạy đang chạy đua để kịp hồi phục nhằm tham dự World Cup 2022. Truyền thông Italia dự đoán với tiến trình này, Pogba có thể thi đấu cho Juventus vào giữa tháng 10. Trong khi đó, RMC Sport (Pháp) dự đoán tiền vệ sinh năm 1993 có thể ra sân ở cuộc đối đầu với Inter Milan vào ngày 6/11.

Hồi phục ‘thần kỳ’, Pogba ‘điên cuồng’ làm ngay điều khiến ai cũng ngỡ ngàng 197307
Kể từ đầu mùa giải 2022/23, Pogba vãn chưa thi đấu bất kỳ phút nào cho Juventus vì chấn thương đầu gối (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, dù sao đây cũng là một tốc độ hồi phục đáng kinh ngạc của ngôi sao sinh năm 1993 và sự nỗ lực để hướng tới giải đấu lớn nhất hành tinh vào cuối năm nay của anh xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Càng chơi càng hay, Haaland được nhận đặc quyền mà các đồng đội ‘mơ cũng không có’

MU họp khẩn sau ‘thảm họa’ tại Etihad, Ronaldo và Casemiro nhận tin không thể vui hơn

Pogba thể hiện kỹ năng trên sân tập
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT