Quảng cáo

Video bàn thắng Argentina 1-2 Ả Rập Xê Út: Ứng viên vô địch thất thủ

Thứ ba, 22/11/2022 19:07 PM (GMT+7)

17h00 ngày 22/11 (giờ Việt Nam), đội tuyển Argentina đã có trận đấu ra quân trước đội tuyển Ả Rập Xê Út tại bảng C World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

>> Xem video bàn thắng Argentina 1-2 Ả rập Xê út <<

Argentina được đánh giá cửa trên trước khi bước vào cuộc đối đầu với Ả Rập Xê Út. Chính vì vậy, Lionel Messi và các đồng đội lập tức dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm.

Thành quả đã đến với đại diện Nam Mỹ khi Messi mở tỷ số trên chấm phạt đền ngay phút thứ 9. Trước đó, trọng tài đã phải nhờ đến sự hỗ trợ từ VAR và quyết định cho Argentina được hưởng lợi thế.

Sau bàn thua sớm, Ả Rập Xê Út nỗ lực tìm kiếm cơ hội nhưng mọi thứ chưa thực sự rõ ràng. Không những vậy, Argentina tìm được rất nhiều khoảng trống từ những đường chuyền dài cho đối phương dâng cao.

Video bàn thắng Argentina Ả Rập Xê Út: 221150
Cú sút phạt đền thành công của Messi từ góc máy trên cao. (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý, chỉ trong hơn 12 phút từ 22 đến 34, Argentina có tới 3 lần đưa bóng vào lưới Ả Rập Xê Út nhưng đều bị trọng tài từ chối do lỗi việt vị. Trong đó, Messi có một lần bị từ chối và hai lần còn lại thuộc về Lautaro Martinez. Tính trong cả hiệp 1, bẫy việt vị của Ả Rập Xê Út đã hoạt động tốt và khiến Argentina có tới 7 lần bị thổi phạt. 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của 45 phút đầu tiên.

Ngay đầu hiệp hai, Ả Rập Xê Út bất ngờ có bàn thắng quân bình tỷ số. Từ pha mất bóng của Messi, Saleh Al-Shehri có bóng và thực hiện pha dứt điểm hiểm hóc vào góc xa hạ gục Martinez.

Bất ngờ chưa dừng lại ở đó, chỉ 5 phút sau, đội trưởng Salem Al-Dawsari có bóng trong vòng cấm của Argentina, có có pha độc diễn trước khi dứt điểm tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 2-1 cho Ả Rập Xê Út.

a rap xe ut world cup
Pha xử lý tuyệt hay của đội trưởng Salem Al-Dawsari. (Ảnh: Getty)

Dù còn phần lớn thời gian của hiệp hai, Argentina không thể thêm một lần đưa được bóng vào lưới của Ả Rập Xê Út. Đoàn quân của HLV Hervé Renard làm mọi cách để bảo toàn mành lưới khiến những nỗ lực của Messi và các đồng đội đều trở nên vô nghĩa. Chung cuộc, Ả Rập Xê Út giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và tạm dẫn đầu bảng C World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT