Quảng cáo

Đứng bét bảng, HLV ĐT Đan Mạch chỉ trích học trò thậm tệ

Thứ năm, 01/12/2022 11:23 AM (GMT+7)

Sau khi bị loại khỏi World Cup với thành tích thất vọng xếp bét bảng, các cầu thủ Đan Mạch đã ngay lập tức phải đón nhận ‘cơn thịnh nộ’ của huấn luyện viên.

Nghe nội dung bài viết

Tối qua (30/11), bảng D đã bước vào loạt trận cuối cùng với 2 cuộc đọ sức giữa ĐT Pháp vs ĐT Tunisia và ĐT Australia vs ĐT Mạnh. Trong trận đấu cuối cùng này, ĐT Đan Mạch buộc phải giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng lọt vào vòng 16 đội.

Tuy vậy, trước đối thủ được đánh giá thấp hơn, Đan Mạch không những không ghi được bàn, mà còn để Australia chọc thủng lưới ở phút thứ 60, qua đó nhận thất bại 0-1. Với kết quả này, ‘Những chú lính chì’ chính thức nói lời chia tay với World Cup 2022, với chỉ 1 điểm sau 3 trận, và xếp cuối bảng.

Đứng bét bảng, HLV ĐT Đan Mạch chỉ trích học trò thậm tệ 226327
Đan Mạch đã có 1 trận đấu thất vọng trước Australia

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Kasper Hjulmand của ĐT Đan Mạch không giấu khỏi sự tức giận, sau khi chứng kiến màn trình diễn bạc nhược của các học trò. “Bạn không cần phải phân tích quá nhiều về trận đấu. Tôi sẽ phân tích sau. Chúng tôi không tạo ra đủ cơ hội. Chúng tôi cũng không ghi được bàn thắng nào. Thật khó để phân tích”.

“Hiện giờ trong lòng tôi đang sục sôi với sự bực bội và thất vọng. Nó đang chiếm gần hết cảm giác trong tôi. Tôi chỉ có thể nói rằng đó là những gì tôi đang cảm nhận”, chiến lược gia 50 tuổi bức xúc.

Đứng bét bảng, HLV ĐT Đan Mạch chỉ trích học trò thậm tệ-226326
HLV Hjulmand rất bức xúc với màn trình diễn của các học trò

Ngoài ra, HLV Hjulmand đã nhận trách nhiệm về mình sau khi không thể cùng các học trò giành kết quả tốt nhất. 

“Chúng tôi đã không đạt được những gì chúng tôi muốn. Chúng tôi đã không thể hiện một lối đá chất lượng theo như khả năng của mình. Đó là trách nhiệm của tôi khi cả đội đã không làm hết sức tại World Cup”.

Đứng bét bảng, HLV ĐT Đan Mạch chỉ trích học trò thậm tệ 226329
Eriksen và đồng đội chính thức chia tay World Cup 2022

Nhà cầm quân này cũng cho rằng, các cầu thủ của ông đã không cố gắng hết sức và thiếu đoàn kết trong trận thua hôm qua.

“Thiếu nhiệt tình, thiếu sự giúp đỡ lẫn nhau, thiếu tương tác, lối chơi thiếu chất lượng, có thể là cái đầu còn thiếu tỉnh táo nữa. Còn rất nhiều khuyết điểm. Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng tôi đã không làm được gì ở đây. Không có lời bào chữa nào”.

Bên cạnh việc chỉ trích các học trò, HLV Kasper Hjulmand cũng dành những lời xin lỗi đến CĐV Đan Mạch, những người đã luôn đồng hành cùng đội nhà từ đầu giải đấu cho đến bây giờ. "Chúng tôi xin lỗi vì đã không thể mang lại cho những người yêu bóng đá ở quê nhà những gì họ muốn. Chúng tôi hối tiếc vì đã không làm cho mọi thứ suôn sẻ”.

HLV ĐT Tây Ban Nha: ‘Chúng tôi không ngán bất kỳ đối thủ nào’

NÓNG: ĐT Anh chính thức mất 1 cầu thủ tại vòng 1/8 World Cup 2022

Diễn biến Australia 1-0 Đan Mạch
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT