Quảng cáo

HLV Luis Enrique: ‘Tôi sẽ không bao giờ để Ferran Torres thi đấu cho Tây Ban Nha nữa’

Thứ bảy, 26/11/2022 12:11 PM (GMT+7)

HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha, Luis Enrique, cho biết, ông có thể sẽ không sử dụng tiền đạo Ferran Torres thêm một lần nào nữa.

Nghe nội dung bài viết

>> Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Đức TẠI ĐÂY <<

ĐT Tây Ban Nha có khởi đầu cực kỳ ấn tượng tại World Cup 2022 với chiến thắng 7-0 trước ĐT Costa Rica. Hủy diệt Costa Rica, thầy trò HLV Luis Enrique đã vươn lên đứng đầu bảng E với 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại vượt trội (+7).

Tiền đạo Ferran Torres đã  góp công lớn vào trận thắng 7 sao này với 1 cú đúp, trong đó 1 bàn được thực hiện trên chấm phạt đền. Trước đó, dù thi đấu không quá nổi bật trong màu áo Barcelona, nhưng chân sút 22 tuổi này vẫn được HLV Luis Enrique điền tên vào danh sách dự VCK World Cup 2022.

fe-jpeg-5319-1669229101
Ferran Torres mở tỷ số trên chấm 11m

Không những vậy, Ferran Torres còn được ông thầy của mình trao cho ‘đặc quyền’ thực hiện quả 11m. Đã có nhiều ý kiến cho rằng, anh đã được ưu ái vì đang hẹn hò với con gái của chiến lược gia 52 tuổi này.

Đáng chú ý, trong quá khứ, HLV Luis Enrique từng nói đùa rằng, ông buộc phải dùng chân sút này, nếu không, sẽ gặp vấn đề lớn với con gái của mình.

Mới đây, khi được hỏi sẽ làm gì nếu Torres ăn mừng bàn thắng theo phong cách đưa ngón tay trẻ con vào miệng (ám chỉ việc sẽ làm 1 người cha), cựu HLV Barcelona nói:

Tôi sẽ thay thế Ferran Torres ngay lập tức, đá cậu ấy lên khán đài, và cậu ấy sẽ không ra sân lần nào nữa’.

Luis Enrique: ‘Tôi sẽ không bao giờ cho cậu ấy ra sân nữa’ 223416
HLV Luis Enrique

Dẫu vậy, câu nói trên chỉ đơn thuần là hành động mang tính giải trí của ông. Ferran Torres đang thể hiện phong độ khá tốt trên ĐT Tây Ban Nha và không có gì quá khó hiểu nếu anh tiếp tục được trao cơ hội trong những trận đấu tới.

Ferran Torres và con gái của HLV Luis Enrique, Sira Martinez bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2021, khi cầu thủ này chuẩn bị chia tay Manchester City để trở về Tây Ban Nha khoác áo Barcelona. 

Vào rạng sáng 28/11, ĐT Tây Ban Nha sẽ vào trận đấu quan trọng nhất vòng bảng với ĐT Đức. Nếu giành chiến thắng trong cuộc đọ sức này, Ferran Torres và đồng đội sẽ chính thức giành vé vào vòng 16 đội trước 1 lượt đấu.

Xác định khả năng Lionel Messi ra sân trận Argentina vs Mexico

Vì Messi, CĐV Argentina đánh người ngay tại Qatar

ĐT Tây Ban Nha sẵn sàng trước trận gặp ĐT Đức
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT