Quảng cáo

Thống kê sốc về Messi ở trận Argentina 0-3 Croatia

Thứ sáu, 22/06/2018 12:54 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bạn sẽ không khỏi giật mình nếu nhìn vào con số thống kê về Messi ở trận Argentina 0-3.

Highlights: Argentina 0-3 Croatia (Bảng D World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Rạng sáng nay 22/6 Argentina đã có một trận cầu thảm họa, được đánh giá cao hơn nhưng họ lại dễ dàng để thua Croatia với tỉ số 0-3. Kết quả này khiến ĐT Argentina đánh mất quyền tự quyết ở trận đấu cuối, cũng có thể cửa đi sẽ hẹp lại rất nhiều sau khi cặp đấu còn lại tại bảng D giữa Iceland vs Nigeria kết thúc đêm nay 22/6.

Argentina 0-3 Croatia, thống kê Messi, World Cup, Argentina, Messi

Messi là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thất bại của Argentina, bên cạnh thủ môn Caballero. Trong hầu hết thời gian thi đấu, Lionel Messi gần như mất hút trên sân, nếu như NHM nào đó không theo dõi trận đấu từ đầu, có lẽ họ sẽ đặt ra câu hỏi rằng "Messi bị thay khỏi sân rồi sao?"

Đó là những gì diễn ra ở trận đấu nêu trên. Mới đây nhất, một thống kê về Messi ở trận Argentina thua Croatia đã được công bố, trong đó chỉ rõ sự bất lực của Messi. Cụ thể, trong toàn bộ thời gian có mặt trên sân, Messi chỉ tung ra vỏn vẹn 1 cú dứt điểm.

Messi đi bóng 5 lần, trong đó chỉ có 2 lần thành công. Chưa dừng lại ở đó, một thế mạnh của Messi là khả năng cầm và bóng, nhưng ở trận đấu với Croatia anh chỉ chuyền chính xác 75%. Đáng lưu ý hơn nữa là quãng đường di chuyển của Messi ở trận thua Croatia, anh chỉ chạy 7,61km - thấp nhất trong toàn bộ cầu thủ đá World Cup lượt đầu tiên (trừ thủ môn).

Những con số thống kê vừa rồi chỉ rõ vì sao Messi lại mất hút ở trận gặp Croatia, một phần bởi toàn đội không tốt cũng như đối thủ thi đấu quá xuất sắc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT