Quảng cáo

Tin HOT World Cup: Neymar đổ bộ Tottenham, Brazil “tập bắn”

Thứ ba, 29/05/2018 09:47 AM (GMT+7)

Thể thao 247 - Neymar đổ bộ Tottenham, Brazil “tập bắn”; Salah được chăm sóc đặc biệt trước World Cup... là những tin tức nổi bật World Cup ngày hôm nay 29/5.

Neymar đổ bộ Tottenham, Brazil “tập bắn”

Đội tuyển Brazil đã đến London, Anh để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Croatia và Áo. Đội bóng vàng xanh lựa chọn sân tập của Tottenham để đóng quân và đã có buổi tập đầu tiên. Neymar tất nhiên là tâm điểm. Siêu sao 25 tuổi cho hay đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng chinh phục World Cup 2018: “Tôi đang rất khỏe, chân đã có cảm giác tốt. Không có gì có thể ngăn cản tôi tiến đến World Cup 2018”.

Tin HOT World Cup, tin tức World Cup, bóng đá World Cup, Neymar, BrazilSalah được chăm sóc đặc biệt trước World Cup

Theo tờ Daily Mail, vào thứ Tư tuần này, Mohamed Salah sẽ cùng Chủ tịch LĐBĐ Ai Cập và các bác sĩ của ĐT Ai Cập, Liverpool sang Tây Ban Nha để điều trị chấn thương vai. Những nỗ lực chữa trị này hy vọng Salah sẽ hồi phục trong thời gian sớm nhất, qua đó nhanh chóng lấy lại phong độ cùng ĐT Ai Cập dự World Cup 2018.

Lallana hy vọng được thế chỗ Sterling đá World Cup 2018

Vừa qua, Sterling đã khiến HLV Southgate tức giận vì đến hội quân muộn 1 ngày. Theo đó, ngôi sao Man City sẽ phải chịu sự giám sát chặt chẽ của ban huấn luyện. Thêm một hành động thiếu chuyên nghiệp, Sterling sẽ phải trả giá đắt. Trong khi đó Lallana đang rất sẵn sàng thay thế. Tiền vệ Liverpool vừa được chơi trận chung kết Champions League và hy vọng sẽ được HLV Southgate trao cơ hội. Hiện tại, đội tuyển Anh đã chốt 23 cầu thủ nhưng Lallana vẫn còn hy vọng nếu Sterling bị đuổi hoặc một ai đó dính chấn thương.

Messi lên tuyển vẫn nịnh Barca

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau buổi tập gần nhất cùng đội tuyển Argentina, Messi khẳng định Barcelona là đội bóng duy nhất anh khoác áo tại châu Âu. Trong trường hợp chia tay đội chủ sân Nou Camp, đích đến tiếp theo của siêu sao 31 tuổi là đội bóng khởi nghiệp Newell's Old Boys.

Niklas Suele: 'ĐT Đức ổn định hơn Bayern'

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên Sport1, trung vệ trẻ Niklas Suele đã chia sẻ về cuộc chiến giành suất trong hàng thủ, so sánh giữa Bayern và ĐT Đức và cho thấy sự lạc quan khi cùng Die Mannschaft dự World Cup 2018. Anh nói: "Tại Bayern, tôi gần như chắc chắn được ra sân nếu Mats Hummels hoặc Jerome Boateng không có thể lực tốt. Nhưng tại ĐT Đức, còn có Matthias Ginter, Antonio Ruediger hay Jonathan Tah, họ đều là những trung vệ xuất sắc. Sự cạnh tranh tại ĐT Đức cao hơn hẳn. Nhưng tại Bayern, tôi cũng từng nhiều lần được xếp đá chính ngay cả khi tất cả cầu thủ đều sẵn sàng ra sân. Và tôi sẽ không thể hài lòng nếu chỉ đóng vai trò kẻ đóng thế.

Thật khó để đưa ra những so sánh giữa Bayern và ĐT Đức. Song, có thể thấy rằng Bayern trong những năm vừa qua đã có rất nhiều thay đổi về lối chơi, từ thời Pep Guardiola, tới Carlo Ancelotti và mới đây là Jupp Heynckes. Trong khi đó, ĐT Đức đã được dẫn dắt bởi HLV Joachim Loew từ hơn 10 năm nay.  Chưa kể, so với Bayern thì bộ khung của ĐT Đức cũng ổn định hơn và những trụ cột từng vô địch World Cup 2014 vẫn còn đó. Những gì diễn ra tại Confed Cup 2017 cũng cho thấy một điều rằng ĐT Đức đang sở hữu một lực lượng hùng hậu, sẵn sàng thay thế những cầu thủ chính bất kỳ lúc nào."

Messi thừa nhận Argentina chưa phải đội bóng mạnh nhất World Cup 2018

Trước thềm World Cup 2018, Argentina là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch. Tuyển Argentina mang đến Nga lực lượng hùng hậu gồm Messi, Sergio Aguero, Angel Di Maria, Paulo Dybala, Gonzalo Higuain. Dù vậy, theo quan điểm của Messi, Argentina chưa phải là số 1.

“Đây là giải đấu mà đội tuyển gặp nhiều thách thức. Các đội bóng khác cũng mơ về kỳ tích giống như Argentina. Toàn đội phải bước vào giải đấu với suy nghĩ đưa Argentina lên đỉnh, thay vì ảo tưởng đội bóng đang là số 1 thế giới. Argentina không phải là tập thể mạnh nhất hiện giờ, hãy thẳng thắn nhìn vào thực tế”, Messi thẳng thắn chia sẻ.

>>> Lịch thi đấu WC - lịch trực tiếp World Cup 2018 giờ Việt Nam

https://cdn-img.thethao247.vn/upload/hungtm/2018/05/29/tin-hot-world-cup-neymar-do-bo-tottenham-brazil-tap-ban1527562029.jpg
Danh sách cầu thủ 32 ĐT tham dự W.C 2018 (click vào tên từng đội)
Bảng A Nga Saudi Arabia Ai Cập Uruguay
Bảng B Bồ Đào Nha Tây Ban Nha Iran Morocco
Bảng C Pháp Australia Peru Đan Mạch
Bảng D Argentina Iceland Croatia Nigeria
Bảng E Brazil Thuỵ Sỹ Costa Rica Serbia
Bảng F Đức
Mexico Thuỵ Điển Hàn Quốc
Bảng G Bỉ Anh Panama Tunisia
Bảng H Ba Lan Colombia Senegal Nhật Bản

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT