Quảng cáo

Tin HOT World Cup: Tây Ban Nha ‘trảm’ De Gea ở trận gặp Nga

Thứ tư, 27/06/2018 11:26 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tây Ban Nha ‘trảm’ De Gea ở trận gặp Nga, nhiều cổ động viên Argentina cảm ơn Croatia... là những tin tức World Cup nổi bật ngày 27/6.

Tây Ban Nha ‘trảm’ De Gea ở trận gặp Nga

Trong 3 trận đấu ở vòng bảng, Tây Ban Nha để thủng lưới 5 bàn và De Gea đều được bắt chính. Đáng chú ý, De Gea mới chỉ có 1 lần cứu thua cho "Bò tót" và mắc lỗi trong trận Tây Ban Nha hòa 3-3 trước Bồ Đào Nha.

Theo AS, HLV Fernando Hierro nhiều khả năng sẽ loại thủ môn thuộc biên chế Man United ở trận gặp Nga tại vòng 1/8 vào hôm 1/7 tới để trao cơ hội cho Kepa Arrizabalaga. Kepa năm nay 23 tuổi và đang là một trong những người gác đền xuất sắc nhất La Liga lẫn bóng đá châu Âu. Chính vì thế, Real nhiều lần muốn mua Kepa vì không thể thuyết phục M.U nhả De Gea. Nhưng vì nhiều lý do, cựu thuyền trưởng Zinedine Zidane quyết định không mua anh.

Tây Ban Nha, Tin HOT World Cup, Tin HOT World Cup hôm nay, De Gea

Suker: 'Nhiều cổ động viên Argentina gửi lời cảm ơn đến tôi'

Dù tung ra đội hình thiếu vắng nhiều ngôi sao trong trận tiếp đón đội tuyển Iceland, tuy nhiên Croatia đã giành chiến thắng thuyết phục 2-1 với các bàn thắng của Milan Badeji và Ivan Perisic. Chiến thắng này giúp đội bóng áo đỏ-trắng có được 9 điểm tuyệt đối, và hơn thế nữa đó phần nào đã giúp Argentina tiến vào vòng trong.

Các cổ động viên đến từ Nam Mỹ có lẽ là người sung sướng nhất lúc này. Theo như những thông tin từ vị chủ tịch Liên đoàn bóng đá Croatia, Davor Suker thì rất nhiều cổ động viên của La Albiceleste đã gửi tin nhắn cảm ơn sau khi các trận đấu tại bảng D kết thúc.

"Chỉ có Uruguay và chúng tôi giành được 9 điểm tuyệt đối. Tập thể đội tuyển đã chứng minh rằng Croatia không cần có những tính toán gì cả chỉ có hình ảnh đội tuyển đi lên."

"Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn cảm ơn từ cổ động viên bóng đá Argentina. Từ Diego Maradona à? Tôi không muốn nhắc tên họ ra đây, nhưng có rất nhiều. Họ nói rằng họ tin tưởng vào chúng tôi và cảm ơn."

Thua Peru, HLV ĐT Australia gửi thông điệp bất ngờ

Phát biểu sau trận đấu, HLV Bert van Marwijk cho rằng, Australia đã chơi tốt không chỉ trước Peru, mà còn cả 2 trận trước đó, thế nhưng họ đã không gặp may mắn. Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan này cũng thông báo chia tay đội bóng thuộc châu Đại Dương và chúc “Socceroos” sẽ tiếp tục có những thành công trong tương lai.

“Chúng tôi đã thiếu may mắn. Bàn thắng đầu tiên của Peru vốn đến từ một pha bóng việt vị. Còn bàn thứ hai thì có yếu tố may mắn. Thực tế là Australia đã chơi tốt. Tất nhiên là không chỉ trước Peru, mà còn cả 2 trận trước đó. Tôi tự hào về những gì các cầu thủ của tôi đã làm ở giải này. Chúng tôi bắt đầu với Pháp, rồi Đan Mạch và rồi đến Peru. Không có sự e ngại hay sợ hãi nào cả, thậm chí có những thời điểm chúng tôi đã ở rất gần mục tiêu mình đề ra”, HLV Bert van Marwijk cho hay.

“Đây là trận đấu cuối cùng của tôi với ĐT Australia. Thất tiếc là nó không kết thúc bằng một chiến thắng. Tôi thích làm việc với các cầu thủ Australia và quãng thời gian vừa qua dù ngắn ngủi nhưng rất tuyệt vời. Tất nhiên, tôi cũng vui vì lại được tự do. Tôi hy vọng ĐT Australia sẽ tiếp tục có những thành công trong tương lai”, nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT