Quảng cáo

NÓNG: Pep Guardiola chốt giá kỷ lục đưa 'máy săn bàn' gia nhập Man City

Thứ hai, 14/02/2022 11:42 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola quyết định dốc toàn lực để chiêu mộ về Man City tiền đạo đang được cả châu Âu săn đón.

Sau 2 mùa giải bùng nổ tại Dortmund, Erling Haaland đang trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu. Mùa hè năm nay, ngôi sao người Na Uy rất có thể sẽ chia tay đội bóng nước Đức khi điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu euro của anh có thể được kích hoạt.

Theo tờ Football Insider, Man City đang là CLB dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Haaland. Đội bóng nước Anh có lợi thế so với các đối thủ khác bởi cha của tiền đạo người Na Uy, ông Alf Inge Haaland từng là một cầu thủ của Man City và khuyên anh nên chọn đội chủ sân Etihad.

Haaland
Man City quyết tâm chi đậm để chiêu mộ Haaland. Ảnh: Getty

Tờ El Nacional đưa tin, Man City quyết dốc toàn lực để chiêu mộ Haaland. Barca cũng sẵn sàng chi 75 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Haaland, nhưng Man City sẽ trả cho đội bóng Đức 80 triệu euro. Ngoài con số kể trên, đội bóng nước Anh còn chi thêm 50 triệu euro phí lót tay để chắc chắn có được sự phục vụ của chân sút sinh năm 2000.

Mùa hè năm ngoái, Man City từng đến rất gần với chữ ký của Harry Kane, dù vậy trước động thái cứng rắn của Tottenham, đội chủ sân Etihad đành bất lực và chuyển sang mục tiêu mới. Với việc đang không có một trung phong cắm thực thụ nào trong đội hình, Man City chắc chắn không muốn bỏ lỡ Haaland trong mùa hè năm nay.

Về phía Barcelona, đội bóng Tây Ban Nha cũng được cho là một bến đỗ tiềm năng của tiền đạo người Na Uy. Dù vậy, Barca khó lòng chi ra con số 130 triệu euro như Man City và có thể sẽ thất bại trong thương vụ này.

Cựu tuyển thủ Pháp: ‘Lionel Messi sẽ chẳng để lại dấu ấn ở PSG’

HLV Zidane gặp bí mật Haaland tại đại bản doanh của 'gã khổng lồ'

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid<

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City Erling Haaland Pep Guardiola
Xem thêm