Quảng cáo

Biti's ra mắt dép sục y tế tiện lợi

Thứ bảy, 01/08/2020 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Biti's vừa tung ra dòng sản phẩm Ucare dưới dạng những đôi dép sục thuận tiện trong trong lĩnh vực y tế và cả đời sống hàng ngày.

Dòng sản phẩm dép có dạng sục vốn khá phổ biến trên thế giới bởi tính tiện dụng của nó với người mang.

Trong lĩnh vực y tế những đôi dép dạng này vô tình khá phù hợp bởi có thể đem đến cảm giác êm ái khi phải đứng nhiều cũng như dễ dàng để làm vệ sinh diệt khuẩn.

Những đôi dép Ucare mới của Biti's sở hữu thiết kế dạng sục với phần trước được bọc kín trong một lớp nhựa đúc kèm theo những lỗ thoáng. Đi kèm là quai dép linh hoạt để mở ra sau giúp đi lại dễ dàng hơn.

Phần đế dép được Biti's chuẩn bị khá kĩ lưỡng với phần đế đúc chống trơn trượt kết hợp cùng đệm lót kết cấu tổ ong chịu lực, êm ái mà vẫn đảm bảo độ thông thoáng.

Thiết kế của dép Biti's Ucare không chỉ phù hợp trong y tế mà cả đời sống hàng ngày và dùng để đi ngay sau khi chơi thể thao hoặc mang giày trong cả ngày dài.

Đặc biệt, Biti's sẽ trao tặng 2.200 đôi giày và 10.000 khẩu trang y tế cho các y bác sĩ đang ở các bệnh viện tuyến đầu chống dịch như Bệnh viện Nhiệt đới TW tại Hà Nội, Bệnh viện Nhiệt đới TP HCM, Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà nẵng, Bệnh viện Phổi Đà Nẵng.

Dự kiến, các sản phẩm dép Ucare mới của Biti's sẽ chính đến tay các bác sĩ và y tá ngay trong tháng 8 này.

>> Biti's ra mắt phiên bản Hunter Street Mid cùng Da Lab

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bisti's Ucare dép y tế
Xem thêm