Quảng cáo

MU tự chấm dứt cơ hội sánh vai với Liverpool

Thứ ba, 20/04/2021 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Với việc là một trong những thành viên sáng lập của European Super League, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải đánh đổi nhiều thứ.

European Super League rõ ràng đang là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trong làng thể thao suốt 24 giờ qua. 12 câu lạc bộ lớn nhất của Ngoại hạng Anh, La Liga và Serie A đều tỏ ra rất quyết tâm trong việc tổ chức giải đấu ly khai này, nhằm thay thế Champions League.

Một trong những thành viên sáng lập năng nổ nhất của giải đấu này là Manchester United. Với sức hút của mình, Quỷ đỏ chắc chắn là một trong những đội bóng thu lợi nhiều nhất từ Super League.

mu-2
United quyết tâm theo đuổi Super League. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, việc lựa chọn quay lưng lại với UEFA đồng nghĩa rằng United sẽ không còn cơ hội viết nên những

trang sử mới tại Champions League, giải đấu luôn được xem là thước đo cho thành công của các tập thể hàng đầu lục địa già.

Nửa đỏ thành Manchester từng 3 lần đăng quang giải đấu danh giá này vào các năm 1968, 1999 và 2008. Thành tích này chỉ bằng một nửa số danh hiệu Cúp C1 của đại kình địch Liverpool và nhiều khả năng khoảng cách này sẽ tồn tại mãi mãi.

Cách đây ít giờ, ông Jesper Moller - thành viên Ủy ban điều hành UEFA khẳng định tất cả đội bóng tham dự Super League sẽ không còn cơ hội trở lại Champions League và Europa League, trong đó tất nhiên là có cả Man Utd.

Hành trình của thầy trò Ole Solskjaer tại Europa League mùa này có vẻ như cũng đã đi đến hồi kết. Cùng với Arsenal, United đối diện với nguy cơ bị loại khỏi giải đấu mà họ đã tiến tới vòng bán kết.

Champions League thay đổi kỳ lạ chưa từng có trong lịch sử

Florentino Perez phá vỡ im lặng, chính thức công khai đối đầu với UEFA

VIDEO: Son Heung-min hạnh phúc khi đổi áo với Ronaldo

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Super League MU Cúp C1
Xem thêm