Quảng cáo

Người Thái chia sẻ thật lòng trước việc Quang Hải xuất ngoại

Thứ năm, 06/01/2022 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông xứ Chùa vàng bày tỏ sự quan tâm tới tương lai của ngôi sao ĐT Việt Nam - Nguyễn Quang Hải.

Thời gian gần đây, thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải được các đội bóng châu Âu hỏi mua đang nhận được sự chú ý rất lớn của NHM. Khán giả trong khu vực cũng dành sự quan tâm cho tương lai của Quang Hải khi cầu thủ này là người chơi nổi bật ở AFF Cup 2021.

Mới đây, tờ MGR Online (Thái Lan) đã có bài viết với tiêu đề: "Giúp tôi mua! Người hâm mộ Việt Nam rao bán Nguyễn Quang Hải cho các CLB châu Âu".

Trong bài, sau khi nhắc đến Nguyễn Quang Hải với tư cách là cầu thủ chơi ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021, tác giả viết:

"Phía CLB Hà Nội cho biết chưa có bất cứ đội bóng nước ngoài nào đặt vấn đề chính thức về việc mời Quang Hải thi đấu.

guy

Tuy nhiên, khán giả Việt Nam lại đang cố gắng thu hút sự quan tâm của các CLB châu Âu. CĐV Việt Nam rất chăm chỉ đưa ảnh và hồ sơ của các cầu thủ nổi tiếng lên trang fanpage của các đội bóng nước ngoài.

Hãy chú ý đến hành động này, nó có thể khiến khán giả trong khu vực đem ra chế nhạo. Đến thời điểm hiện tại vẫn chẳng có thương vụ chuyển nhượng nào xảy ra cả".

Về phía Hà Nội FC, lãnh đạo đội bóng này cũng khẳng định mong muốn giữ chân Quang Hải trong thời gian tới. Bản hợp đồng giữa Quang Hải và đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ hết hạn vào tháng 4/2022. Hà Nội FC đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng "khủng" để gia hạn với cầu thủ sinh năm 1997.

Hiện tại, Quang Hải đang có quãng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình sau khi cùng ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup.

Cầu thủ Việt kiều tỏa sáng giúp đội nhà thắng đầy kịch tính

HIGHLIGHT Việt Nam 0-2 Thái Lan (Nguồn: Dougot)
Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quang Hải Quang Hải xuất ngoại Hà Nội FC
Xem thêm