Quảng cáo

Bỏ qua Kiatisak, ĐT Malaysia nhắm cái tên mới cho 'chiếc ghế nóng'

Thứ năm, 06/01/2022 17:48 PM (GMT+7)

Theo tờ New Straits Times, LĐBĐ Malaysia đang muốn bổ nhiệm ông Bojan Hodak trở thành HLV trưởng của ĐTQG.

Highlights Malaysia 1-4 Indonesia (Nguồn: Dugout)

Sau khi HLV Tan Cheng Hoe từ chức vì thất bại ở AFF Cup 2021, LĐBĐ Malaysia (FAM) vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm người thay thế. Trước đó những cái tên rất đình đám như HLV Kiatisak hay Akira Nishino đã được FAM đưa vào tầm ngắm nhưng đều không khả thi. 

Theo thông tin mới nhất mà tờ New Straits Times đăng tải, HLV Bojan Hodak mới là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng của ĐTQG Malaysia. Chiến lược gia người Croatia hiện tại đang dẫn dắt CLB Kuala Lumpur City tại giải VĐQG Malaysia.

HLV Bojan Hodak đã từng dẫn dắt không ít CLB ở giải VĐQG Malaysia, Campuchia hay Indonesia. Ngoài ra nhà cầm quân 50 tuổi người Croatia từng giúp U19 Malaysia vô địch giải U19 Đông Nam Á năm 2018. Ở mùa giải 2021, ông đã cùng CLB Kuala Lumpur giành chức vô địch Malaysia Cup.

b79cc5ab68e981b7d8f8
Bojan Hodak từng dẫn dắt U19 Malaysia vô địch ĐNÁ

Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Bojan Hodak cũng rất sẵn sàng dẫn dắt ĐT Malaysia: "Tại sao không? Tôi luôn sẵn sàng với những thử thách mới. Nếu như LĐBĐ Malaysia gửi lời đề nghị và hợp đồng được các bên liên quan đồng ý, tôi sẽ rất sẵn lòng. Trong sự nghiệp huấn luyện, những HLV luôn ưa thích những thử thách mới". 

Được biết tiêu chí chọn HLV của LĐBĐ Malaysia là ưu tiên những người đã có nhiều kinh nghiệm làm việc với bóng đá nước này. Chỉ còn 6 tháng nữa vòng loại của ASIAN Cup 2023 sẽ diễn ra và FAM không muốn thuê một HLV trưởng cần quá nhiều thời gian để làm quen với các cầu thủ. Ngoài Bojan Hodak, LĐBĐ Malaysia cũng còn vài cái tên dự phòng như Brad Maloney hay Benjamin Mora. 

FIFA báo tin vui cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng