Quảng cáo

ĐT Việt Nam đón 'khách quý' trước trận đấu lớn

Thứ năm, 20/05/2021 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Chiều 20/5, đoàn đại biểu Đại sứ quán Việt Nam tại UAE do ông Đào Quốc Việt – Tham tán Đại sứ quán dẫn đầu đã tới thăm và động viên tinh thần ĐT Fusal Việt Nam.

Minh Vương trả lời phỏng vấn trước buổi tập ngày 20/5 (Nguồn: VFF)

Ngày 20/5, đội tuyển futsal Việt Nam tiếp tục quá trình luyện tập tại Dubai, cả đội đang khẩn trương hoàn tất những thủ tục cuối cùng để bước vào trận play-off tranh vé đi World Cup.

Nhằm động viên tinh thần cầu thủ cũng như BHL, lãnh đạo ĐSQ Việt Nam đã tới thăm, gặp gỡ và khích lệ tinh thần cầu thủ trước thềm hai trận đấu quan trọng.

DT3
Tham tán Đào Quốc Việt (áo trắng) nhận món quà lưu niệm từ ĐT futsal Việt Nam

Thay mặt đội tuyển, ông Trần Anh Tú – Ủy viên thường trực BCH LĐBĐVN, Trưởng đoàn ĐT Futsal Việt Nam thi đấu tại UAE, đã báo cáo với lãnh đạo Đại sứ quán Việt Nam tại UAE về sự chuẩn bị của đội tuyển cho mục tiêu tranh vé dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

"Toàn đội sẽ nhập cuộc với ý chí và tinh thần quyết tâm cao nhất. Đây cũng là nhiệm vụ và trách nhiệm của ĐTQG đối với tình cảm và sự kỳ vọng của người hâm mộ tại quê nhà đang rất mong chờ đội thi đấu thành công”, ông Trần Anh Tú khẳng định.

DT5
ĐT futsal Việt Nam nhận quà từ ĐSQ và đại diện cộng đồng người Việt Nam tại UAE

Cũng trong buổi gặp gỡ, Tham tán Đào Quốc Việt đã chuyển lời hỏi thăm của Đại sứ Việt Nam tại UAE - ông Nguyễn Mạnh Tuấn tới các thành viên ĐT futsal Việt Nam đồng thời chia sẻ niềm vui khi được gặp mặt cầu thủ và BHL của đội tuyển.

“Không đơn thuần chỉ là thi đấu futsal, mà đội tuyển còn là hình ảnh đại diện của Tổ quốc trên đấu trường thể thao quốc tế. Đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam tại UAE được tin đội sang thi đấu rất phấn khởi và kỳ vọng đội tuyển sẽ tái lập thành tích dự VCK Futsal World Cup”, ông Đào Quốc Việt nói.

Sau buổi gặp gỡ, thầy trò Phạm Minh Giang quay trở lại với buổi tập với nội dung chính là mảng miếng chiến thuật, dứt điểm cầu môn và phòng ngự 1 đấu 1.

Chiều ngày 20/5, đội tuyển futsal Thái Lan đã đánh bại đội tuyển Iraq với tỉ số 7-2 và gần như chắc chắn góp mặt tại World Cup futsal 2021.

Đặng Văn Lâm khiến người hâm mộ Việt Nam yên tâm

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đtvn futsal đt futsal việt nam. world cup
Xem thêm