Quảng cáo

Lỡ hẹn Mbappe, Real Madrid tìm tới chân sút gây hoài nghi nhất

Thứ sáu, 23/02/2024 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi không thể có được Mbappe vào hè năm ngoái, Real Madrid được cho là đã cân nhắc chiêu mộ một ngôi sao Ngoại hạng Anh.

Bản hợp đồng đáng giá đến từng xu của Real Madrid trong hè 2023 chắc chắn gọi tên Jude Bellingham. Cựu cầu thủ Dortmund dù là tiền vệ nhưng lại đang nắm vai trò cây săn bàn chủ lực với 20 bàn sau 29 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Thực tế, Real Madrid vẫn giữ sự quan tâm cho Mbappe vào hè qua nhưng cầu thủ này khi đó không muốn rời PSG. Đội bóng La Liga cũng chẳng muốn tất tay mà thay vào đó họ đã tìm tới một chân sút đến từ Ngoại hạng Anh.

Cụ thể theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real Madrid từng cân nhắc nghiêm túc việc theo đuổi ngôi sao Liverpool Darwin Nunez vào hè 2023.

real-madrid-nunez-1708659398.jpg
Real Madrid từng tính chiêu mộ Darwin Nunez vào kỳ chuyển nhượng hè 2023 (ảnh: getty)

Cầu thủ người Uruguay là một trong những cái tên đáng xem nhưng cũng gây nhiều hoài nghi bậc nhất tại châu Âu lúc này. Bởi lẽ Nunez trong một ngày có cảm giác tốt, anh có thể tự tin lốp bóng qua đầu thủ môn nhưng ngược lại ở một trận khác, anh cũng có thể bỏ lỡ hàng tá cơ hội. Thậm chí sút trúng khung gỗ tới 4 lần như trong trận thắng 4-1 của Liverpool trước Chelsea gần đây.

Mặc dù bỏ lỡ nhiều cơ hội nhưng đóng góp của Nunez cho Liverpool vẫn là rất lớn. Số liệu thống kê cho thấy tuyển thủ Uruguay đang có hiệu suất ấn tượng mùa này với 0,98 bàn thắng và kiến ​​tạo mỗi 90 phút. Thành tích này vượt qua thành tích của những tiền đạo nổi tiếng như Dusan Vlahovic của Juventus và Victor Osimhen của Napoli.

Cầu thủ người Uruguay đã có 13 bàn thắng và 11 đường kiến ​​tạo sau 37 trận cho đội bóng của Jurgen Klopp đang cạnh tranh 4 danh hiệu trong chiến dịch này.

nunez-vs-real-madrid-1708659443.jpeg
Nunez từng chọc thủng lưới Real Madrid trong màu áo Liverpool tại Champions League mùa trước (ảnh: getty)

Rõ ràng là Real Madrid đã đánh giá rất kỹ tiềm năng nên mới muốn chiêu mộ Nunez vào hè năm ngoái. Họ thực tế đã được kiểm chứng trực tiếp năng lực của tiền đạo 24 tuổi khi đối đầu Liverpool ở Cúp C1 năm ngoái. Dù The Kop thất thủ 2-5 nhưng Nunez để lại dấu ấn với bàn thắng đánh gót vào lưới Courtois ngay phút thứ 4.

Tuy nhiên, mối quan tâm này đã sớm bị từ chối bởi Liverpool. Vì vậy, Real Madrid sau đó đã chuyển hướng sang Joselu. Tiền đạo 33 tuổi cũng đã chơi tốt trong mùa giải này ghi có 13 bàn và 4 kiến tạo sau 35 lần ra sân cho Los Blancos.

Khả năng cao là trong mùa giải tới, Real Madrid sẽ đón chào một chân sút mới. Đó không ai khác ngoài Kylian Mbappe, ngôi sao được xác nhận sẽ rời PSG vào cuối mùa giải này.

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - REAL MADRID | COURTOIS HÓA KARIUS, ĐẠI TIỆC 7 BÀN | CHAMPIONS LEAGUE 22/23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm