Quảng cáo

Nhà Glazer gật đầu, MU đón sự thay đổi 'tàn nhẫn' nhưng quan trọng

Thứ hai, 13/11/2023 21:29 PM (GMT+7)
A A+

Nhà Glazer vừa có cuộc họp bàn với Sir Jim Ratcliffe để chuẩn bị đem đến sự chuyển mình quan trọng cho Man Utd.

Nghe nội dung bài viết

Theo Mirror, dù chưa chính thức nhưng Sir Jim Ratcliffe được cho là đã thống nhất với nhà Glazer về việc mua lại 25% cổ phần của Manchester United. Mới đây nhất trong thời gian CLB nghỉ đợt hội quân ĐTQG, tỷ phú người Anh đã có cuộc họp riêng với giới chủ người Mỹ để bàn về kế hoạch cải tổ MU.

Theo đó, Ratcliffe muốn đem lại những thay đổi đáng kể trong cấu trúc CLB với tâm điểm là HLV Erik ten Hag. Nhưng báo cáo cho biết nhà cầm quân người Hà Lan sẽ được giữ lại thay vì bị sa thải như đồn đoán sau khởi đầu bết bát của MU hồi đầu mùa.

sir-jim-ratcliffe-erik-ten-hag-man-utd-1699885253.jpg
HLV Ten Hag sẽ giữ được ghế tại MU sau khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản CLB (ảnh: Centre Devils)

Ten Hag an toàn nhưng học trò của ông sẽ không hoàn toàn được đảm bảo tương lai. Theo đó, Sir Jim Ratcliffe đã lên kế hoạch thanh lọc lực lượng cầu thủ của MU một cách "tàn nhẫn" ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Những cầu thủ mà ông coi rằng không còn giá trị như Jadon Sancho, Anthony Martial hay kể cả trò cưng của Ten Hag là Antony đều sẽ bị rao bán. Số tiền thu về sẽ được đem tái đầu tư vào một bản hợp đồng khác để mang lại làn gió mới cho MU ở giai đoạn sau của mùa giải. Đáng chú ý, nhà Glazer đồng ý để Sir Jim Ratcliffe toàn quyền điều hành vấn đề này sau khi ông chính thức trở thành cổ đông.

mu-jim-ratcliffe-antony-1699885393.jpg
Sir Jim Ratcliffe sẽ "trảm" những cầu thủ mà ông không đánh giá cao kể cả trò cưng của Ten Hag là Antony (Mirror)

Bên cạnh vấn đề con người, Sir Jim Ratcliffe dự định tập trung vào việc nâng cấp cơ sở vật chất tại CLB. Kế hoạch trước mắt là rót 245 triệu Bảng để trùng tu sân Old Trafford trước khi nghĩ tới việc mở rộng sức chứa của sân trong tương lai.

HIGHLIGHTS CẢM XÚC: COPENHAGEN - MAN UNITED | BÁO THỦ RASHFORD, THẢM BẠI TẠI "ROONEY" | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm