Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup xác nhận lại thời điểm chia tay Messi và ĐT Argentina

Thứ sáu, 24/11/2023 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Bạn thân và là đối tác ăn ý của Messi tại ĐTQG Argentina, Angel Di Maria vừa xác nhận sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang cá nhân Instagram của mình, tiền đạo Angel Di Maria đã xác nhận một lần nữa rằng sẽ chia tay Messi và đồng đội ở ĐT Argentina sau Copa America 2024. Cầu thủ của Benfica ra mắt La Albiceleste từ năm 2008 và đã giành được mọi danh hiệu cùng ĐT như Copa America, huy chương vàng Olympic và đỉnh cao là World Cup 2022.

Nhà vô địch World Cup tuyên bố chia tay Messi và ĐT Argentina 361516
Angel Di Maria khẳng định một lần nữa trên Instagram cá nhân rằng sẽ giải nghệ đội tuyển quốc gia Argentina sau Copa America (ảnh chụp màn hình)

“Copa America sẽ là lần cuối cùng tôi khoác áo Argentina, với tất cả nỗi đau trong tâm hồn và cảm giác nghẹn ngào trong cổ họng, tôi nói lời tạm biệt với điều đẹp đẽ nhất đã đến với tôi trong sự nghiệp. Được khoác áo, đổ mồ hôi và tận hưởng với tất cả niềm tự hào.

Cảm ơn người hâm mộ, cảm ơn gia đình, cảm ơn bạn bè và đồng đội, chúng ta tiếp tục làm nên lịch sử.” Di Maria bày tỏ.

Sau 15 năm chơi cho ĐT Argentina, Di Maria đã có 136 lần ra sân, có được 29 bàn thắng. Anh được mệnh danh là thiên thần hộ mệnh của cả La Albiceleste lẫn Messi.

di-maria-messi-1700797475.jpg
Di Maria được mệnh danh là Thiên thần hộ mệnh của Messi và cả ĐT Argentina (ảnh: Getty)

Lý do là bởi Di Maria luôn tỏa sáng trong những trận cầu lớn khi đã ghi bàn trong trận chung kết Olympic 2008, chung kết Copa America 2021 và chung kết World Cup 2022. Đích thân HLV Lionel Scaloni đã tuyên bố rằng Di Maria xứng đáng được công nhận như những Messi, Diego Maradona và Mario Kempes vì những đóng góp cho ĐTQG.

Sau đợt hội quân ĐTQG cuối cùng của năm 2023 vừa qua, Di Maria sẽ trở lại tập trung cho phần còn lại của mùa giải với Benfica. Sau đó, anh sẽ hướng tới chiến dịch Copa America 2024 cùng ĐT Argentina, nơi Messi và đồng đội đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch.

Di sản huyền thoại của Angel Di Maria tại ĐT Argentina (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm