Quảng cáo

VIDEO: Con trai Cristiano Ronaldo sút phạt đỉnh y hệt bố

Thứ ba, 09/01/2024 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Cậu quý tử Cristiano Ronaldo Jr. của CR7 mới đây đã gây sốt trên mạng xã hội thông qua một video luyện tập kỹ năng sút phạt hàng rào cực đỉnh.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo Jr thể hiện trình độ sút phạt hàng rào ấn tượng (nguồn: GOATTWORLD)

Con trai đầu lòng của Ronaldo là Cristiano Ronaldo Jr mới đây đã tạo cơn trên mạng xã hội thông qua một video ghi lại quá trình luyện tập khả năng sút phạt hàng rào. Tại đây, quý tử nhà CR7 đã có một cú cứa lòng không thể cản phá đưa bóng đi vào cột trong bay vào lưới.

Đoạn clip thu hút tới hơn 454,1 nghìn lượt xem trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) cùng hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. Trong đó chủ yếu là những lời tán dương cho rằng Cristiano Ronaldo Jr có khả năng sút phạt đỉnh như bố, dù năm nay cậu mới 14 tuổi.

ronaldo-jr-1704797466.jpg
Cristiano Ronaldo Jr hiện đang thi đấu cho đội trẻ U15 Al Nassr (ảnh: Al Nassr)

Cristiano Ronaldo Jr sinh ngày 17/6/2010, được biết đến là con trai của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo cùng người mẹ giấu danh tính.

Từ nhỏ, Ronaldo Jr đã thể hiện sự tài năng và tình yêu đối với bóng đá như bố của mình. Quỷ tử nhà CR7 từng thi đấu ở cấp học viện trẻ cho các CLB mà bố cậu từng thi đấu thi đấu như Real Madrid, Juventus, Manchester United và hiện tại là Al Nassr.

Ngoài ra khi ở nhà, Cristiano Ronaldo Jr cũng thường xuyên tập luyện bóng đá cùng với bố của mình. Được kèm cặp bởi chính siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo Jr được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những tài năng sáng nhất của bóng đá thế giới trong tương lai.

"Tôi sẽ không bao giờ gây áp lực cho Cristiano Jr. Con trai của tôi sẽ làm những gì mình muốn. Ngoài ra, điều tôi mong muốn nhất ở Cristiano Jr cũng như mọi đứa trẻ khác là chúng được hạnh phúc và được lựa chọn những gì chúng muốn. Tôi sẽ ủng hộ bằng mọi cách”. siêu sao người Bồ chia sẻ.

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm