Quảng cáo

XÁC NHẬN: Erling Haaland chốt tương lai, gia nhập 'gã khổng lồ' nước Anh?

Thứ tư, 16/02/2022 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán về tương lai của Erling Haaland, người trong cuộc đã lên tiếng về bến đỗ tương lai của chân sút trẻ người Na-Uy.

Bên cạnh câu chuyện "tay ba" giữa Mbappe, PSG và Real, vấn đề tương lai của Erling Haaland đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu. Mới đây nhất, tờ Daily Express đã trích dẫn lời phát biểu của một người trong cuộc về lựa chọn của Erling Haaland. 

Theo đó, cựu tiền đạo Swansea, Michu được cho là đang có mối quan hệ mật thiết với ngôi sao thuộc biên chế Dortmund. Được biết, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về tương lai của Erling Haaland trong bối cảnh sự việc đang nóng hơn bao giờ hết. 

XÁC NHẬN: Erling Haaland chốt tương lai, gia nhập 'gã khổng lồ' nước Anh? 112109
Michu (phải) là người được cho có quan hệ mật thiết với Erling Haaland. Ảnh: Getty

"Vâng, tôi có mối quan hệ khá tốt với cậu ấy (Erling Haaland), chúng tôi cũng đã nói chuyện với nhau rất nhiều lần" - Michu mở lời. 

"Về tương lai của cậu ấy, Erling muốn tới Tây Ban Nha, đó là điều mà tất cả chúng ta đều biết. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của cậu ấy là được chơi ở 1 CLB có đủ sức mạnh để tranh cúp C1 mùa sau. Tiền nong không phải là thứ mà cậu ấy quan tâm. Tất cả những gì cậu ấy muốn là tìm được một dự án thể thao lâu dài." - Cựu tiền đạo từng chơi bóng tại Ngoại hạng Anh nhấn mạnh.

Hiện tại, Barcelona mặc dù là một trong số những điểm đến ưa thích của Haaland nhưng đội bóng xứ Catalunya không có nhiều cơ hội trong thương vụ này. Lý do là bởi Barca đang phải vật lộn với cuộc chiến giành vé top 4 cũng như lí do tài chính khiến họ khó có cơ hội ký được Haaland. 

MU mặc dù khá đủng đỉnh về tài chính nhưng chiếc vé dự C1 mùa sau cũng là thứ đang dần nằm ngoài tầm tay Quỷ đỏ. Việc Real Madrid đang tập trung cho thương vụ Mbappe khiến cho những CLB còn lại ở Ngoại hạng Anh đang có lợi thế cực lớn trong thương vụ này. 

Hiện tại, Chelsea, Man City và thậm chí là Liverpool đều đang theo dõi rất sát sao tuyển thủ người Na-Uy. Không ngoại trừ khả năng, một trong 3 ông lớn kể trên của nước Anh sẽ là người chiến thắng sau cùng trong cuộc đua có được sự phục vụ của Erling Haaland. 

Từ chối Barca và Man City, Haaland đồng ý gia nhập 'gã khổng lồ' cùng Mbappe

Messi tự tin vô địch C1, chỉ ra đối thủ cạnh tranh lớn nhất của PSG

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Erling Haaland chuyển nhượng
Xem thêm