HLV Ren chỉ thẳng mặt người học trò đã kick mình

Thứ hai, 14/08/2023 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ bán độ, SBTC Esports còn là 'FC phản thầy'?

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi livestream vào tối ngày 12/08 vừa qua, cựu huấn luyện viên của SBTC Esports - Nguyễn "Ren" Văn Trọng đã tiết lộ những thông tin gây sốc về nội bộ của tổ chức này. Theo đó, Ren khẳng định chính Dia1 là người đã yêu cầu kick anh khỏi tổ chức vì anh không bao giờ ủng hộ cho các hành vi tiêu cực như bán độ.

Ren cũng tiết lộ rằng Vinboiz chỉ đồng ý về chung một giuộc với nhà đầu tư mới nếu Slayder biến mất khỏi SE. Đây cũng chính là lý do khiến xạ thủ giỏi nhất VCS phải ra đi một cách tức tưởi cho dù chính anh là người đã gồng gánh tập thể này xuyên suốt giai đoạn mùa xuân.

HLV Ren chỉ thẳng mặt người học trò đã kick mình 313336
Huấn luyện viên Ren chia sẻ trên sóng livestream

Như để khẳng định cho những tuyên bố của mình, Ren lấy danh dự của bản thân, một người làm nghề gần 10 năm để đảm bảo những gì anh nói là hoàn toàn đúng sự thật, không hề vu khống. Nam huấn luyện viên cũng tuyên bố sẵn sàng ra hầu tòa nếu bị SBTC Esports kiện. Anh thể hiện thái độ cương quyết và sẵn sàng từ bỏ công việc huấn luyện viên, về livestream nếu việc phanh phui này có gây mếch lòng ai đó.

Những tuyên bố của Ren khiến người ta phải nhìn lại trường hợp của Vinboiz. Rõ ràng anh chàng này mới chỉ quay lại đánh đúng một trận, nhưng vẫn nhận án global ban 3 năm y như những người khác. Sau khi VCS ra thông báo chính thức, Vinboiz cũng là một trong số những thành viên đã lên tiếng phản đối.

HLV Ren chỉ thẳng mặt người học trò đã kick mình 313337
HLV Ren đã tiết lộ những thông tin gây bất lợi cho Dia1 và Vinboiz

Mặc dù đây mới chỉ là lời nói tới từ một phía, nhưng có vẻ như HLV Ren đã cực kỳ chắc chắn mới dám lấy danh dự và tương lai công việc của mình ra đảm bảo. Ở thời điểm hiện tại, anh là huấn luyện viên được đánh giá cao nhất tại VCS và đã có rất nhiều kinh nghiệm đào tạo, nâng tầm các tài năng trẻ của Saigon Buffalo.

Khi chuyển sang lãnh đạo SBTC Esports, Ren cũng đã có những chỉ đạo mang tính đột phá giúp đội tuyển này giành lấy vị trí á quân tại VCS 2023 Hừng Đông, thứ hạng mà họ chưa bao giờ đạt được kể từ khi thành lập. Dẫu vậy, ngay khi nhà đầu tư mới (người từng vướng lùm xùm bán độ) tiếp quản SE, Ren đã bị ban lãnh đạo đá đi không thương tiếc, tạo ra một làn sóng phản đối trong cộng đồng fan hâm mộ Gà Hồng.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm