LMHT: Đội hình GAM Esports trong mùa giải 2024

Thứ ba, 12/12/2023 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển GAM Esports - đương kim vô địch VCS đã công bố đội hình chính thức của họ trong mùa giải 2024.

Nghe nội dung bài viết

Đội hình GAM Esports trong mùa giải 2024:

  • Đường trên: Kiaya (Trần Duy Sang)
  • Đi rừng: Levi (Đỗ Duy Khánh)
  • Đường giữa: Blazes (Đỗ Đình Sang), Emo (Nguyễn Thái Vinh)
  • Xạ thủ: Pyshiro (Lê Viết Huy)
  • Hỗ trợ: Elio (Phạm Thạch Nhân Băng)
  • Huấn luyện viên trưởng: Archie (Trần Minh Nhựt)
  • HLV đường dưới: BigKoro (Đặng Ngọc Tài)
  • Phân tích viên: HYPE (Trần Hữu Toàn)
  • HLV hiệu suất: Caleb (Caleb Lee)

Ngày thứ hai đầu tuần (11/12), GAM Esports gây bất ngờ cho fan khi công bố thêm 4 thành viên mới, bao gồm 2 tuyển thủ, 1 huấn luyện viên đường dưới và 1 phân tích viên.

Thay vì đập tiền mua một cặp bot khủng, GAM rút kinh nghiệm từ mùa giải trước và nhận ra họ không cần một cặp bot quá mạnh, chỉ cần một cặp bot "đủ chơi" nhằm dồn tài nguyên cho cánh trên nơi hai siêu sao Kiaya và Levi tỏa sáng.

Do đó, GAM quyết định mang về hai cái tên Pyshio cùng Elio. Cả hai trước đó đều là thành viên của CERBERUS Esports và chi phí chuyển nhượng được cho là không cao.

LMHT: Đội hình GAM Esports trong mùa giải 2024 371535
Ảnh: GAM Esports

Elio từng là một thành viên được GAM đào tạo trong khoảng thời gian nửa năm từ tháng 06/2022 - 11/2022. Do không cạnh tranh được một suất đánh chính, tuyển thủ sinh năm 2000 này đã chọn cách ra đi.

Elio thử sức ở hai đội tuyển Team Secret và CERBERUS Esports trong khoảng thời gian rất ngắn, mỗi đội chỉ hai tháng. Dễ thấy anh không phải là một tuyển thủ được tranh giành trên thị trường chuyển nhượng, tuổi tác cũng không còn quá trẻ so với mặt bằng chung.

Về phần ban huấn luyện, GAM đem về hai người cũ của SBTC Esports là HLV đường dưới BigKoro và phân tích viên HYPE.

LMHT: Đội hình GAM Esports trong mùa giải 2024 371538
Ảnh: GAM Esports

Đây là tin vui dành cho Bigkoro, bởi khoảng thời gian này anh thực sự đang gặp khó khăn về mặt tài chính và phải nương nhờ người anh Ren. Qua các buổi livestream cùng Ren, Bigkoro được cộng đồng đánh giá cao về mặt chuyên môn.

Với kinh nghiệm thi đấu dày dặn tại các giải đấu trong nước và quốc tế, cộng với nhãn quan chiến thuật tốt, BigKoro chắc chắn sẽ cung cấp cho Pyshio và Elio những kiến thức vô cùng quý báu, giúp họ trụ lại tại đấu trường VCS khắc nghiệt và dần thích nghi được với GAM.

Về phần thành viên cuối cùng của GAM, đường giữa Blazes. Dù ở thời điểm hiện tại (12/12) chưa được công bố chính thức, nhưng một số nguồn tin xác nhận rằng anh đã đến GAM. Tuyển thủ sinh năm 1999 này đánh rất chắc tay, từng cống hiến cho GAM từ năm 2018 - 2020 và có kinh nghiệm chinh chiến lâu năm tại VCS.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm