Quảng cáo

Ronaldo bí mật đàm phán với 'ông lớn' trước khi tung bom công kích MU

Thứ ba, 15/11/2022 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo gần như chắc chắn sẽ rời MU vào tháng 1 và anh dường như đã tính sẵn một bến đỗ cho mình để thỏa mãn mong muốn được đá Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Thứ hai 14/11 thực sự là một ngày sóng gió với CLB Man Utd. Họ chỉ mới giành chiến thắng kịch tính 2-1 trước Fulham ở vòng 16 Ngoại hạng Anh, chưa kịp trở về nhưng đã phải nhận cú sốc đến từ Ronaldo. Cụ thể, trong bài phỏng vấn độc quyền với Piers Morgan, siêu sao người Bồ có những lời chỉ trích nặng nề với chính CLB chủ quản, ban lãnh đạo và HLV Erik Ten Hag.

Ronaldo bí mật đàm phán với 'ông lớn' trước khi tung bom công kích MU 217788
Ronaldo gây sốc khi công khai chỉ trích CLB chủ quản Manchester United, HLV Erik ten Hag và các đồng đội ngay trên sóng truyền hình

Sự việc gây chấn động khiến giới thượng tầng của MU hết sức tức giận và thất vọng. Họ đã tổ chức một cuộc họp để ra phán quyết chính thức với trường hợp của Ronaldo. Dưới áp lực từ nhiều phía, tương lai của CR7 tại Old Trafford dường như đã chấm dứt và khó có thể thấy anh xuất hiện trong đội hình của Ten Hag thêm một lần nào nữa.

Thế nhưng đây chắc chắn là điều Ronaldo đã lường trước. Theo nhà báo Piers Morgan, việc tổ chức và lựa chọn thời điểm công bố phỏng vấn hoàn toàn là theo ý muốn của Ronaldo. Động thái này được truyền thông Anh cho cho là đòn truyền thông nhằm gây áp lực lên BLĐ MU nhằm cho phép CR7 ra đi ngay trong tháng 1.

Ronaldo bí mật đàm phán với 'ông lớn' trước khi tung bom công kích MU 217789
Sự nghiệp khoác áo Man United coi như đã chấm dứt

Thực vậy, mọi thứ dường như đã nằm trong tính toán của Ronaldo và ê kíp của mình. Theo tiết lộ mới nhất từ nhà báo Chris Wheeler của Daily Mail, siêu sao người Bồ cùng người đại Jorge Mendes đã có cuộc gặp bí mật với Bayern Munich vào tuần trước, tức là thời điểm trước khi bài phỏng vấn với Piers Morgan được tung ra

Thậm chí, phái đoàn của CLB xứ Bavaria là bên đã bay đến Anh để thảo luận về tương lai của tiền đạo 37 tuổi. Hè vừa qua, Bayern là một trong những CLB được siêu cò Mendes mời chào chiêu mộ Ronaldo. Thời điểm đó, giám đốc điều hành Oliver Khan xác nhận rằng Hùm Xám đã cân nhắc ký hợp đồng với Ronaldo, nhưng sau cùng rút lui vì cho rằng CR7 không phù hợp với 'triết lý' của đội bóng.

Ronaldo bí mật đàm phán với 'ông lớn' trước khi tung bom công kích MU 217792
Ronaldo đã có cuộc gặp với Bayern trước khi bài phỏng vấn với Piers Morgan được tung ra

Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, phía Bayern sẽ nối lại sự quan tâm dành cho Ronaldo bởi lo ngại về chấn thương của Mane trong khi tương lai của Eric Maxim Choupo-Moting chưa được đảm bảo. Do đó, họ cần một chân sút đẳng cấp để có thể chinh chiến ở giai đoạn lượt về Bundesliga và vòng knock-out Champions League.

Về phần Ronaldo, anh luôn khao khát được trở lại thi đấu tại Cúp C1 sau khi chứng kiến ​​kình địch Lionel Messi tiến sát kỷ lục 140 bàn của mình (còn kém 11 bàn). Và sẽ thật thú vị nếu thấy CR7 trong màu áo Bayern đối đầu với PSG của Messi tại vòng 16 đội vào tháng Hai.

Ronaldo bí mật đàm phán với 'ông lớn' trước khi tung bom công kích MU 217795
Nếu Ronaldo thực sự gia nhập Bayern, anh sẽ có màn tái đấu với kình địch Messi tại vòng 16 đội C1 ngay đầu năm sau

Dẫu vậy, mọi khả năng chuyển nhượng của Ronaldo vẫn sẽ phải thông qua CLB chủ quản Man Utd. Nhưng với việc bị CR7 công khai nói xấu trước truyền thông, Quỷ đỏ chắc hẳn cũng chẳng mặn mà giữ người nữa. Theo luật sư thể thao David Seligman, MU có quyền chấm dứt hợp đồng với Ronaldo do anh vi phạm nghiêm các điều khoản liên quan và bôi nhọ danh dự của đội bóng chủ quản. Như vậy, gần như chắc chắn CR7 sẽ rời Old Trafford ngay tháng 1 này.

Ronaldo bật mí về bến đỗ tiếp theo sau khi rời MU

CĐV quốc tế nghĩ như thế nào về vụ Ronaldo công khai chỉ trích MU?

Mùa giải 2022/23 ảm đạm của Ronaldo tại MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm