Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 12/2: Mourinho tái xuất hoành tráng, kích hoạt lại bom tấn De Jong

Thứ hai, 12/02/2024 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho có thể tái xuất tại CLB hàng đầu hay Frenkie de Jong tiếp tục là mục tiêu của Quỷ đỏ... sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 12/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 12/2

Mourinho có thể dẫn dắt Bayern Munich

Theo báo cáo từ  BILD, Jose Mourinho được cho là sẵn sàng dẫn dắt Bayern Munich nếu CLB quyết định chia tay Thomas Tuchel sau thất bại trước Bayer Leverkusen.

Báo cáo cũng cho biết một bộ phận người hâm mộ Bayern đã phản đối Tuchel trong thời gian qua khi họ dán áp phích "Tuchel out" tại trung tâm huấn luyện của câu lạc bộ. Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha được cho là đã bắt đầu học tiếng Đức.

Chuyển nhượng MU 12/2: Mourinho tái xuất hoành tráng, kích hoạt lại bom tấn De Jong 405578
Mourinho đồng ý dẫn dắt Bayern Munich. Ảnh: GETTY.

MU tái kích hoạt bom tấn De Jong

Theo truyền thông Anh, Man United tiếp tục đưa Frenkie de Jong vào danh sách cần chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Được biết, Barca đã sẵn sàng để tiền vệ của mình ra đi khi họ vẫn đang phải vật lộn với vấn đề tài chính.

Chuyển nhượng MU 12/2: Mourinho tái xuất hoành tráng, kích hoạt lại bom tấn De Jong 405579
MU quay trở lại chiêu mộ De Jong. Ảnh: GETTY.

MU quan tâm Ivan Toney

Manchester United đang theo dõi tiền đạo Ivan Toney của Brentford. Tuy nhiên, báo cáo cho biết thêm rằng Quỷ đỏ định giá Toney ở mức 70 triệu Bảng và sẽ không tham gia cuộc chiến đấu thầu để ký hợp đồng với anh.

Chelsea quan tâm tới mục tiêu của M.U

Chelsea được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng dài hạn với Manchester United - Frenkie de Jong. The Blues sẽ sẵn sàng chi 85 triệu Bảng để ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan vào mùa hè này.

Arsenal muốn mục tiêu của M.U

Arsenal được cho là rất muốn ký hợp đồng với mục tiêu của Manchester United và ngôi sao của Athletico Bilbao, Nico Willliams. The Mirror đã tuyên bố rằng một cầu thủ chạy cánh mới là ưu tiên hàng đầu của Pháo thủ trong mùa hè này với Williams trong tầm ngắm của họ.

Pedri & De Jong trở lại sau chấn thương trong trận gặp Atletico Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm