Quảng cáo

Đội bóng số 1 Ngoại hạng Anh chính thức bị kiện ra tòa

Thứ ba, 21/11/2023 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ trái của Manchester City, Benjamin Mendy đã đưa ra yêu cầu bồi thường "nhiều triệu bảng" đối với câu lạc bộ vì chưa trả lương.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ người Pháp bị Man City treo giò vào tháng 9/2021 sau khi bị buộc tội hiếp dâm và tấn công tình dục. Anh phải đối mặt với một phiên tòa kéo dài và vào tháng 1 năm nay Mendy đã được xóa 6 tội hiếp dâm và 1 tội tấn công tình dục. Vào ngày 14 tháng 7, Mendy cũng được tuyên vô tội về một tội hiếp dâm và một tội cố ý cưỡng hiếp. Ngay sau khi được minh oan, cầu thủ 29 tuổi gia nhập Lorient với tư cách là cầu thủ tự do. Anh đã có 3 lần ra sân cho đội bóng ở Ligue 1.

Và trong một động thái mới nhất, Mendy đang kiện Man City với số tiền từ 9 triệu đến 10 triệu Bảng (11-12 triệu USD). Cầu thủ người Pháp bị cấm đi lại tại khu Greater Manchester do các điều kiện bảo lãnh, điều này khiến anh không thể tập luyện hoặc chơi cho Man City. The Citizens cũng nói rõ với Mendy rằng họ sẽ không trả tiền cho anh sau khi phiên tòa kết thúc.

Đội bóng số 1 Ngoại hạng Anh chính thức bị kiện ra tòa 359692
Mendy kiện Man City vì không trả lương cho anh. Ảnh: GETTY

Một tuyên bố từ Nick De Marco - người đại diện của Mendy có nội dung: "Manchester City FC đã không trả bất kỳ khoản lương nào cho ông Mendy kể từ tháng 9 năm 2021, sau khi ông Mendy bị buộc tội với nhiều tội danh khác nhau, tất cả những tội này sau đó ông được trắng án, cho đến khi kết thúc hợp đồng vào tháng 6 năm 2023. Yêu cầu bồi thường chắc chắn sẽ đến trước toàn án."Mendy từng là hậu vệ đắt giá nhất Premier League, anh khiến Man City phải trả 52 triệu Bảng khi họ chọn ký hợp đồng với anh từ Monaco vào năm 2017. 

Guardiola đào sâu cảm xúc vô địch Champions League cùng Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm