Quảng cáo

Không cam kết với Man City, Haaland sẽ chọn gia nhập Gã khổng lồ châu Âu?

Thứ ba, 05/03/2024 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland đã thúc đẩy về khả năng chuyển đến Real Madrid trong khi thừa nhận việc gia hạn ở Manchester City không phải là "trọng tâm" chính của anh.

Cỗ máy ghi bàn của Manchester City, người đến câu lạc bộ từ Borussia Dortmund vào năm 2022 theo hợp đồng 5 năm, đã tuyên bố rằng anh vẫn rất vui tại Etihad, nhưng cũng để lại gợi ý rằng anh có thể cân nhắc việc rời đi trong tương lai.

Phát biểu trong cuộc họp báo hôm 5/3, chân sút người Na Uy cho biết: "Tôi thực sự hạnh phúc, đặc biệt là với những người xung quanh tôi. Huấn luyện viên, các giám đốc, hội đồng quản trị, tôi phải nói rằng tôi thực sự hạnh phúc. Tôi nói điều này có thể sẽ là một tiêu đề lớn, nhưng ngày mai bạn không bao giờ biết tương lai sẽ ra sao nhưng tôi hạnh phúc. Bạn có thể viết điều này nhưng bạn cũng phải viết tất cả những gì tôi đã nói trước đây. Tôi hạnh phúc."

Khi được hỏi về khả năng ký hợp đồng mới với Man City, Haaland nói thêm: "Đúng vậy, sự tập trung của tôi bây giờ chủ yếu là trên sân, có rất nhiều trận đấu, hai ngày trước là trận derby , bây giờ là Champions League, Chủ nhật thì sẽ là Liverpool nên tôi nghĩ mình hãy tập trung vào các trận đấu."

Trong khi đó, Gã khổng lồ châu Âu - Real Madrid đã được đồn đoán với việc chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi này, song song với đó là những thông tin gần đây cho thấy Haaland sẽ có điều khoản giải phóng trong hợp đồng hiện tại, sẽ được kích hoạt vào mùa hè năm 2024 bởi các câu lạc bộ bên ngoài nước Anh.

Không cam kết với Man City, Haaland sẽ chọn gia nhập Gã khổng lồ châu Âu? 416648
Erling Haaland có thể rời Man City để gia nhập Real Madrid. Ảnh: GETTY.

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu Los Blancos có cân nhắc trả một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ trong khoảng 200 triệu Bảng cho ngôi sao của Citizens, sau khi ký hợp đồng với Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain hay không.

Hiện tại, Haaland vẫn tập trung vào nhiệm vụ của mình tại Man City và sẽ ra sân trong trận đấu tiếp theo của đội gặp Copenhagen, thuộc khuôn khổ trận lượt về vòng 16 đội Champions League.

Sau đó, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ có trận đấu rất quan trọng với đội đầu bảng Ngoại hạng Anh - Liverpool vào cuối tuần này.

Kovacic khen ngợi Haaland ghi 5 bàn "đáng kinh ngạc" (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm