Quảng cáo

Ngã ngũ thương vụ Chelsea tái bổ nhiệm Tuchel, thay thế Pochettino

Thứ tư, 03/04/2024 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Áp lực tiếp tục gia tăng đối với HLV Chelsea - Mauricio Pochettino sau trận hòa của The Blues với Burnley tại vòng 31 Ngoại hạng Anh.

Chelsea đang trải qua một mùa giải tồi tệ, khi Mauricio Pochettino không thể biến đội hình trẻ của mình thành một đội bóng có sức cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng Anh.

Nối tiếp thất vọng, The Blues đã bị đội bóng đang có nguy cơ xuống hạng là Burnley cầm hòa ngay tại Stamford Bridge trong trận đấu gần đây, dù thi đấu hơn người.

Theo nhà báo Ben Jacobs nói trong chuyên mục độc quyền mới nhất của anh cho Caught Offside, người hâm mộ Chelsea rõ ràng là không hài lòng với Pochettino, nhưng huấn luyện viên này sẽ không bị phán xét cho đến cuối mùa giải.

Chuyên gia chuyển nhượng này cũng tuyên bố rằng Chelsea đang xem xét các lựa chọn của họ, nhưng cựu huấn luyện viên Thomas Tuchel hiện không nằm trong kế hoạch.

Ngã ngũ thương vụ Chelsea tái bổ nhiệm Tuchel, thay thế Pochettino 435329
Thomas Tuchel không nằm trong kế hoạch của Chelsea.

Jacobs nói: "Chúng tôi nghe thấy rất nhiều cái tên liên quan đến việc thay thế Pochettino, đặc biệt là Roberto De Zerbi, Ruben Amorim và Hansi Flick; trong khi một số người hâm mộ đang mơ về sự trở lại của Thomas Tuchel, mặc dù điều đó đang không được những người đứng đầu tại Chelsea xem xét."

"Cho đến nay, không có ứng cử viên nào thực sự được theo đuổi nghiêm túc, và các nguồn tin của Chelsea đặc biệt nhấn mạnh rằng De Zerbi không nằm trong tầm ngắm như hiện tại."

"Chelsea chỉ đơn thuần là lên kế hoạch kế nhiệm, giống như Manchester United. Điều này là bình thường khi một sự thay đổi có thể là cần thiết và là điều mà câu lạc bộ có thể đã bắt đầu vào ngày đầu tiên Pochettino đến, do hợp đồng của anh ấy còn ngắn hạn."

"Không nên nhầm lẫn kế hoạch kế nhiệm với việc chính thức phỏng vấn người khác hoặc bắt đầu thay thế Pochettino. Bạn có thể xem xét các lựa chọn để tránh tình trạng lấp lửng trong quản lý và vẫn muốn làm việc đó với HLV của mình, và đó chính là trường hợp của Chelsea."

Pochettino cập nhật tin tức chấn thương của Lavia và Palmer (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm