Quảng cáo

Rời MU, Harry Maguire có ngay bến đỗ lý tưởng Ngoại hạng Anh?

Chủ nhật, 16/07/2023 09:43 AM (GMT+7)
A A+

West Ham quan tâm đến việc ký hợp đồng với Harry Maguire từ Manchester United sau khi bán Declan Rice cho Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Tờ Daily Telegraph mới đây đã đưa tin rằng The Hammers đang nhắm đến việc chiêu mộ Maguire sau khi Rice hoàn thành kỷ lục chuyển nhượng ở Anh sang Arsenal. Trong khi đó, Maguire được cho là rất vui khi ở lại và chiến đấu cho vị trí của bản thân tại Man United, mặc dù đã sa sút dưới thời Erik ten Hag, nhưng tuyển thủ Anh vẫn được David Moyes coi là mục tiêu chính.

Câu lạc bộ phía đông London muốn ký hợp đồng với Maguire theo dạng cho mượn, thay vì theo một thỏa thuận vĩnh viễn, nhưng họ có thể cảm thấy được khuyến khích đấu thầu nhờ vận may bất ngờ từ sự ra đi của Rice. Trung vệ này đã có quyết định về tương lai của mình, khi huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate đã cảnh báo anh rằng anh phải ra sân thường xuyên nếu muốn góp mặt trong đội hình tham dự Euro 2024 vào mùa hè tới.

Rời MU, Harry Maguire có ngay bến đỗ lý tưởng Ngoại hạng Anh? 303566
Maguire có thể gia nhập West Ham. Ảnh: GETTY

Maguire có hợp đồng đến năm 2025 nhưng anh chỉ được đá chính 8 lần ở Premier League dưới thời Ten Hag mùa trước. Hậu vệ này đứng sau Lisandro Martinez và Raphael Varane trong thứ tự phân cấp của câu lạc bộ.

Rõ ràng, Maguire sẽ hy vọng tương lai của anh ấy sẽ được sắp xếp khi mùa giải Premier League mới đến gần.

Tương lai bất định của Maguire tại Manchester United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm