Quảng cáo

Ronaldo ẩu đả với ngôi sao Ngoại hạng Anh vì bị chê xấu trai

Thứ ba, 23/01/2024 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo từng vướng vào vụ ẩu đả dữ dội với ngôi sao Premier League trong đường hầm sau khi bị cho là xấu trai.

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh việc tập luyện để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Cristiano Ronaldo cũng đặc biệt chú ý đến ngoại hình của mình. Theo SPORTbible, cựu cầu thủ của Manchester United và Real Madrid được cho là đã từng vướng vào một vụ xô xát vì bị đối thủ chê là xấu trai.

Cristiano Ronaldo chuyển đến Manchester United từ Sporting Lisbon vào năm 2003, và chỉ sau vài mùa giải khoác áo Quỷ đỏ, Ronaldo đã nhanh chóng tạo dựng được thương hiệu bằng khả năng trên sân cũng như ngoại hình của mình, đồng thời trở thành một trong những cầu thủ bóng đá được biết đến nhiều nhất trên thế giới.

Vài tháng trước khi trở thành cầu thủ bóng đá đắt giá nhất thế giới khi gia nhập Real Madrid, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã vướng vào một vụ xô xát kỳ lạ. Vào tháng 3 năm 2009, Ronaldo thi đấu cho Manchester United gặp Newcastle United trong một trận đấu rất căng thẳng.

Hậu vệ Steven Taylor của Newcastle United khi đó đã khiêu khích Cristiano Ronaldo sau một pha truy cản gần đường biên, khiến hậu vệ Rio Ferdinand phản ứng giận dữ. Ronaldo sau đó đã tranh cãi với Taylor khi hai đội quay trở lại phòng thay đồ và CR7 đã gọi hậu vệ của Newcastle là "rác rưởi".

Taylor ngay lập tức đáp trả bằng cách gọi Ronaldo là xấu trai, khiến anh nổi giận và bắt đầu ẩu đả. Được biết, chân sút người Bồ Đào Nha tự nhận mình là người đẹp trai, như anh đã chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với nhân vật truyền hình Piers Morgan vào năm 2022.

Ronaldo ẩu đả với ngôi sao Ngoại hạng Anh vì bị chê xấu trai 395784
Ronaldo từng ẩu đả với ngôi sao Ngoại hạng Anh vì bị chê là xấu trai. Ảnh: GETTY.

Ronaldo đã có khoảng thời gian đầu tiên thành công tại Manchester United khi lần đầu gia nhập câu lạc bộ. Tiền đạo sinh năm 1985 đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tại Old Trafford và Quả bóng vàng năm 2008 mà anh giành được một phần là nhờ màn trình diễn tuyệt hay khi còn khoác áo MU.

Cristiano Ronaldo cán mốc 200 lần khoác áo Bồ Đào Nha (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm