Quảng cáo

Ronaldo ra đi, MU chiêu mộ 'sát thủ' xé lưới Liverpool thế chỗ

Thứ ba, 20/09/2022 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Rất có thể tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ ra đi trong thời gian tới và MU đang có cho mình mục tiêu hoàn hảo để thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh siêu sao Cristiano Ronaldo đang "rục rịch" chuyển đến bến đỗ mới sau khi không còn chỗ đứng tại Old Trafford và những chân sút chủ chốt như Anthony Martial và Marcus Rashford thường xuyên gặp chấn thương đã khiến BLĐ MU phải gấp rút bổ sung tiền đạo ở mùa đông tới.

Ronaldo ra đi, MU chiêu mộ 'sát thủ' xé lưới Liverpool thế chỗ 190497
MU đang tìm kiếm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: GETTY

Theo tờ The Sun, HLV Erik ten Hag đang để mắt tới ngôi sao sáng giá của Benfica là Goncalo Ramos để tăng cường "hỏa lực" cho Manchester United. Ramos hiện mới chỉ 21 tuổi nhưng đã thể hiện phẩm chất săn bàn đầy hứa hẹn. Anh đã ghi 8 bàn sau 12 trận mùa này khiến cho nhiều ông lớn tại châu Âu quan tâm. 

Goncalo Ramos được Benfica  định giá khoảng 25 triệu bảng, con số hoàn toàn nằm trong khả năng chi tiêu của MU, bất chấp phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này là 100 triệu bảng. Ngoài ra, HLV Ten Hag cũng đang bị giới hạn chi tiêu vào mùa đông vì đã chi quá ngân sách ở phiên chợ hè vừa qua, chính vì vậy nên việc nhắm đến Ramos với mức giá chỉ 25 triệu bảng là hoàn toàn hợp lý cho MU thời điểm này.

Ronaldo ra đi, MU chiêu mộ 'sát thủ' xé lưới Liverpool thế chỗ 190499
Goncalo Ramos đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU. Ảnh: GETTY

Trước đó, ngôi sao U21 Bồ Đào Nha đã được một số đội bóng tại châu Âu để mắt tới như Newcastle hay Bayern Munich. Tiền đạo này bắt đầu gây chú ý khi ghi bàn vào lưới Liverpool trong trận lượt về tứ kết Champions League mùa trước trên sân Anfield. Mùa giải năm nay, Ramos cũng đang thể hiện phong độ ấn tượng với cú hat-trick vào lưới Midtjylland của Đan Mạch. Ở giải quốc nội Bồ Đào Nha, chân sút này thi đấu 6 trận, ghi 4 bàn và đóng góp 2 đường kiến tạo.

Ronaldo ra đi, MU chiêu mộ 'sát thủ' xé lưới Liverpool thế chỗ 190500
Tiền đạo trẻ người Bồ thi đấu khá ấn tượng với hiệu suất ghi bàn đều đặn. Ảnh: GETTY

Hàng công của MU vẫn đang là thứ khiến HLV Ten Hag phải đau đầu, nhà cầm quân người Hà Lan hy vọng tiền đạo số 1 của ông là Marcus Rashford sẽ kịp bình phục chấn thương để kịp cho trận Derby Manchester diễn ra vào tháng tới tại Etihad.

Giúp MU chiến thắng, Ronaldo nhận 'quà lớn' từ 'đàn em Messi'

Barca vượt mặt MU để chiêu mộ 'hoàng tử thành Madrid'

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm