Quảng cáo

Sau án phạt, Ronaldo phản ứng xúc động trước CĐV Al Nassr

Thứ sáu, 01/03/2024 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo trông rất xúc động khi phản ứng với việc người hâm mộ Al Nassr hát tên anh trong thời gian chấp hành án treo giò vào rạng sáng ngày 1/3 (giờ Việt Nam).

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đã bị cấm thi đấu vì cử chỉ tục tĩu mà anh thực hiện sau khi nghe những CĐV Al Shabab hô vang tên Lionel Messi để chế nhạo anh vào đầu tuần này. Sau đó, anh bị treo giò một trận và phạt 30.000 Saudi Riyals (6.300 Bảng Anh), nhưng Ronaldo vẫn có mặt ở sân vận động để xem Al Nassr thi đấu với Al Hazm , và người hâm mộ đã động viên siêu sao người Bồ Đào Nha khi chứng kiến anh xuất hiện trên khán đài.

Theo đó, một đoạn video ghi lại chứng kiến cảnh Ronaldo tỏ ra xúc động khi chứng kiến các CĐV Al Nassr hô to tên của anh. Chân sút 39 tuổi thậm chí còn phản ứng lại bằng cách "thả like" và giơ tay lên trời.

Video Ronaldo cảm động khi chứng kiến các CĐV hô vang tên mình.

Ronaldo đang có phong độ chói sáng cho Al Nassr mùa này, anh ghi 22 bàn thắng và đóng góp ghi 9 pha kiến ​​tạo chỉ sau 20 trận. Tuy nhiên, đội bóng của anh vẫn đứng thứ hai ở Saudi Pro League khi kém đội dẫn đầu Al Hilal tới 8 điểm, đây cũng chính là đội bóng Ả Rập duy nhất vẫn chưa thua ở mùa giải này.

Al Nassr sẽ đối đầu với Al Ain ở trận lượt đi vòng tứ kết AFC Champions League. Sau đó, họ sẽ trở lại thi đấu trong nước gặp Al Raed vào cuối tuần tới.

Ronaldo kết thúc bài phát biểu của mình tại Globe Soccer Awards bằng từ "Siu" (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm