Quảng cáo

Saudi Pro League muốn cướp ngôi sao của Man City

Thứ bảy, 24/02/2024 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Các câu lạc bộ Ả Rập đang chuẩn bị đầu tư hàng triệu đô la để ký hợp đồng với một ngôi sao của Manchester United.

Theo tờ Fichajes, Saudi Pro League đã sẵn sàng gây sốt trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này và một trong những mục tiêu chính của giải đấu là Kevin De Bruyne của Manchester City.

Các câu lạc bộ hàng đầu của Ả Rập Saudi, được hỗ trợ bởi quỹ đầu tư công của nước này, đang chuẩn bị một lời đề nghị hấp dẫn cho tiền vệ người Bỉ, nhằm tìm cách nâng cao hơn nữa vị thế của bóng đá ở vùng Vịnh.

Ngoài De Bruyne, một cái tên khác cũng nằm trong danh sách mong muốn của các CLB Ả Rập Xê Út là Casemiro, tiền vệ của Manchester United.

Tờ Times đưa tin, động thái đầy tham vọng này cũng có thể bao gồm nỗ lực để ký hợp đồng với Mohamed Salah của Liverpool và khẳng định quyết tâm của Saudi Pro League trong việc thu hút những tài năng nổi tiếng thế giới đến đất nước này.

Saudi Pro League muốn cướp ngôi sao của Man City 410836
Saudi Pro League muốn có được sự phục vụ của De Bruyne (Ảnh: GETTY.)

Để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình trên, Saudi Pro League đã sửa đổi các quy tắc của mình, đó là tăng số lượng cầu thủ nước ngoài được phép trong mỗi đội từ tám lên mười. Sự thay đổi quy định này nhằm mục đích làm cho điểm đến trở nên hấp dẫn hơn đối với những cầu thủ đẳng cấp như De Bruyne, mang đến thêm cơ hội cạnh tranh trong một môi trường bóng đá không ngừng phát triển.

Trong khi De Bruyne từ chối lời đề nghị từ các câu lạc bộ Saudi Pro League mùa trước, tình hình của anh có thể thay đổi vào mùa hè này. Cầu thủ người Bỉ sẽ hết hạn hợp đồng với Manchester City vào năm 2025, anh có thể nghiêm túc xem xét lời đề nghị trị giá hàng triệu USD nếu nó được đưa ra, điều này có thể khiến anh bắt tay vào một giai đoạn mới trong sự nghiệp bóng đá của mình.

Khi kỳ chuyển nhượng đang đến gần, tương lai của De Bruyne có thể nằm ở Saudi Pro League nếu lời đề nghị phù hợp đến với Manchester City.

Haaland tham gia buổi tập của Man City sau khi nghỉ thi đấu vì chấn thương (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm