Quảng cáo

Thay thế Modric, Real Madrid chốt giá khổng lồ cho 'ông hoàng trung tuyến'

Thứ tư, 15/03/2023 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã thực hiện động thái đầu tiên cho việc chiêu mộ Jude Bellingham với lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 123 triệu bảng.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Jude Bellingham chính là một trong những cầu thủ tuổi teen được săn đón nhiều nhất trong làng bóng đá thế giới sau những thành tích tại World Cup và cho Borussia Dortmund. Trước tài năng vượt xa đội tuổi, cựu ngôi sao của Birmingham đang được hàng loạt những ông lớn tại châu Âu săn đón như The Blues, Liverpool, Manchester United hay Manchester City.

Theo những tiết lộ của SunSports hồi tháng 2, Newcastle hiện đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này, trong khi Real Madrid cũng rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi.

Tờ Sport1 mới đây đã đưa tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chính thức gửi lời đề nghị chiêu mộ Bellingham đến Dortmund trị giá khoảng 123 triệu bảng. Cụ thể hơn, Real muốn trả trước 88 triệu bảng, phần còn lại sẽ là những phụ phí đi kèm. Cũng theo nguồn tin trên, Bellingham ban đầu định chuyển đến Santiago Bernabeu nhưng sau đó anh đã thay đổi quyết định bởi những lời mời chào hấp dẫn đến từ Ngoại hạng Anh.

belling-real-42-1678889539.jpg
Bellingham chốt giá gần 140 triệu bảng cho Bellingham. Ảnh: Internet

Nhưng đội bóng thủ đô Madrid hiện tin rằng "toàn bộ vấn đề có thể được giải quyết trong đợt nghỉ quốc tế tiếp theo vào cuối tháng 3", khi cầu thủ xuất sắc nhất của Dortmund sẽ góp mặt trong đội hình của Gareth Southgate cho vòng loại Euro 2024 với Ý và Ukraine.

Los Blancos được cho là đang chuẩn bị cho sự ra đi của các tiền vệ kỳ cựu Toni Kroos và Luka Modric vào cuối mùa giải và đã xác định Bellingham là mục tiêu hàng đầu của họ.

Cầu thủ trẻ này đã gặp khó khăn trong những tuần gần đây và đã trải qua một tháng không ghi bàn hay kiến ​​tạo nào cho gã khổng lồ Bundesliga.

Giám đốc thể thao Sebastian Kehl đã được hỏi về những khó khăn của Bellingham sau trận hòa 2-2 của Dortmund với Schalke cuối tuần qua. Ông nói: "Bạn cũng phải thừa nhận rằng một cầu thủ không phải lúc nào cũng chơi ở cấp độ cao nhất. Nhưng tôi biết với Bellingham rằng anh ấy đã làm việc chăm chỉ cho chính mình."

Gia nhập ông lớn, HLV Zidane chốt mua luôn siêu sao số 1 Real Madrid

Không ngừng tỏa sáng, Messi lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Bellingham cho Dortmund (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm