Quảng cáo

Thay thế Ziyech và Havertz, Chelsea chiêu mộ luôn 'kèo trái nguyên tử'

Thứ bảy, 24/06/2023 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao chạy cánh của Barcelona - Raphinha sẽ là một trong những yêu cầu đầu tiên của Mauricio Pochettino sau khi ông tiếp quản Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian gần đây, Raphinha là một trong những cầu thủ mà Barcelona không loại trừ việc chia tay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, với việc Barca dự định thu hồi một phần lớn khoản đầu tư đã thực hiện khi họ trả 60 triệu euro cho tuyển thủ Brazil.

Trong khi đó, Chelsea đã chú ý đến tình hình của Raphinha tại Barcelona từ lâu, vì cầu thủ 25 tuổi này thi đấu quá thất thường trong năm đầu tiên ở Camp Nou, anh bị lép vế cho đến khi Ousmane Dembele chấn thương, do đó những tin đồn liên tục về khả năng Raphinha tái hợp Ngoại hạng Anh sau khi thi đấu nổi bật ở Leeds United.

Ý tưởng của Raphinha là tiếp tục chơi cho Barcelona vào mùa giải tới, nhưng việc không đáp ứng được kỳ vọng và khả năng Dembele sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Blaugrana sẽ khiến cầu thủ người Brazil gần như không thể có một suất thi đấu ở bên phía cánh phải của Barcelona.

Thay thế Ziyech và Havertz, Chelsea chiêu mộ luôn 'kèo trái nguyên tử' 295884
Chelsea trở lại với thương vụ chiêu mộ Raphinha. Ảnh: GETTY

Ngôi sao sinh năm 1996 ​​​​có thể đầu quân cho Chelsea, nơi HLV Mauricio Pochettino rất muốn có sự phục vụ của chân chạy cánh giàu kỹ thuật này ở mùa giải 2023/2024, ngoài ra đội bóng thành London cũng nghĩ đến việc lấy lại vị thế ông lớn sau khi chi 650 triệu euro ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất nhưng không đạt được bất kỳ danh hiệu nào, đặc biệt là họ đã không thể đủ điều kiện để tham dự các giải đấu châu Âu.

Được đánh giá là một trong những kèo trái tiềm năng nhất châu Âu, Raphinha lại chưa chứng minh được giá trị của mình trong mùa giải đầu tiên khoác áo Barca. Trải qua 36 trận ở La Liga mùa này, tuyển thủ Brazil chỉ ghi được 7 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo và nhận tớ 8 tấm thẻ vàng.

Mùa giải đầu tiên của Raphinha tại Barca (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm