Quảng cáo

Thu về 107 triệu bảng, Chelsea sắm ngay 'quái thú' Ngoại hạng Anh?

Thứ sáu, 23/06/2023 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẵn sàng trở lại với lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Moises Caicedo của Brighton khi họ bán Kai Havertz cho Arsenal cộng với Hakim Ziyech, Kalidou Koulibaly và Edouard Mendy tới Ả Rập Xê Út.

Nghe nội dung bài viết

Tờ Mail Sport đã đưa tin vào đầu tuần này về việc Chelsea đang lên kế hoạch đẩy mạnh các cuộc đàm phán cho Moses Caicedo sau khi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng bị từ chối hai tuần trước, với việc The Seagulls đang mong muốn thu về hơn 80 triệu bảng cho ngôi sao của họ. Một động thái chuyển nhượng dành cho tiền vệ người Ecuador diễn ra sau khi N"Golo Kante hoàn tất việc chuyển đến Al-Ittihad, trong khi Mateo Kovacic cập bến Manchester City và Mason Mount dự kiến ​​sẽ gia nhập Manchester United vào mùa hè này.

The Blues rõ ràng đang tìm cách kết hợp Caicedo với bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ Enzo Fernandez trước mùa giải tới. Trước đó, Mail Sport cũng đưa tin rằng Chelsea đã bị từ chối lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng dành cho Caicedo và sẽ quay lại chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi sau khi PSG đánh bại họ để giành được chữ ký của Manuel Ugarte.

Thu về 107 triệu bảng, Chelsea sắm ngay 'quái thú' Ngoại hạng Anh? 295384
Chelsea đẩy mạnh chiêu mộ Caicedo. Ảnh: GETTY

Mauricio Pochettino dù vẫn chưa bắt đầu công việc của mình với tư cách là huấn luyện viên trưởng của Chelsea nhưng đã thảo luận về những kế hoạch sắp tới trước mùa giải 2023/24. Trong khi đó, câu lạc bộ đã bán Kai Havertz cho Arsenal cùng với Hakim Ziyech, Kalidou Koulibaly và Edouard Mendy tới Ả Rập Xê Út với mức phí tổng cộng khoảng 107 triệu bảng - mang lại một khoản tiền đáng kể trong cuộc chiến chuyển nhượng sắp tới.

Mặc dù đã chi hơn 600 triệu bảng cho 18 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và mùa đông năm ngoái, The Blues vẫn lần đầu tiên xếp ở nửa cuối bảng xếp hạng kể từ mùa giải 1995/96. CLB chủ sân Stamford Bridge cũng xác nhận việc ký hợp đồng với Christopher Nkunku trị giá 53 triệu bảng trong tuần này - mặc dù thương vụ này đã chốt xong vào tháng 12 năm ngoái.

Đoàn quân của Pochettino sẽ bắt đầu mùa giải 2023/24 vào ngày 13 tháng 8 bằng trận đấu trên sân nhà với Liverpool. 

Moises Caicedo ghi bàn vào lưới Manchester United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm