Quảng cáo

Thua liên miên, MU ra quyết định cuối về tương lai Erik ten Hag

Thứ năm, 28/09/2023 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã có quyết định cuối cùng liên quan đến tương lai của HLV Erik ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United tiếp tục hành trình tại Carabao Cup với chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Crystal Palace, đánh dấu lần đầu tiên trong mùa giải này đội bóng của Erik ten Hag giành được chiến thắng liên tiếp. Alejandro Garnacho, Casemiro và Anthony Martial là những ngôi sao đã ghi bàn tại Old Trafford.

Thử thách tiếp theo dành cho Man United sẽ lại là gặp Crystal Palace, lần này là ở Premier League, trong một cuộc đối đầu hứa hẹn sẽ hấp dẫn và diễn ra vào 21h00 ngày 30/9 (giờ Việt Nam).

Thua liên miên, MU ra quyết định cuối về tương lai Erik ten Hag 333629
MU dần tìm lại được mạch chiến thắng. Ảnh: GETTY

Trong khi Quỷ đỏ đang dần tìm lại được chính mình, có vẻ như Erik ten Hag sẽ sớm ký hợp đồng mới với câu lạc bộ. Theo 90min, quan chức Manchester United đang lên kế hoạch đàm phán với huấn luyện viên người Hà Lan về khả năng gia hạn hợp đồng của ông.

Nguồn tin trên chỉ ra rằng Ten Hag nhận được sự ủng hộ hoàn toàn của những người đứng đầu câu lạc bộ. Nhà cầm quân 53 tuổi này gia nhập Man United vào mùa hè năm ngoái và trong mùa giải đầu tiên ở Old Trafford, ông đã dẫn dắt đội bóng giành chức vô địch Carabao Cup.

Hơn nữa, MU đã giành được vị trí trong top 4 ở Premier League mùa trước, mặc dù khởi đầu mùa giải hiện tại không ổn định. Man United đã thua 3 trong 6 trận mở màn ở Ngoại hạng Anh và chịu thất bại 3-4 trước Bayern Munich trong trận ra mắt Champions League vào tuần trước.

Ngoài sân cỏ, Ten Hag cũng phải đối mặt với thử thách, gần đây nhất là mâu thuẫn công khai với cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho. Tuyển thủ Anh đã chỉ trích Ten Hag trên mạng xã hội sau khi bị loại khỏi đội trong trận thua Arsenal hồi đầu tháng, dẫn đến việc anh bị trục xuất vô thời hạn khỏi đội một.

Thua liên miên, MU ra quyết định cuối về tương lai Erik ten Hag 333632
MU tiếp tục tin tưởng Erik Ten Hag. Ảnh: GETTY

Mặc dù hợp đồng hiện tại của Ten Hag sẽ hết hạn vào năm 2025 nhưng nó bao gồm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng, cho thấy Manchester United sẵn sàng đảm bảo sự tiếp tục của huấn luyện viên người Hà Lan tại câu lạc bộ. Kế hoạch dài hạn dường như là chìa khóa thành công ở Old Trafford dưới thời Ten Hag.

Erik ten Hag khen ngợi màn trình diễn ấn tượng của Amrabat (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm