Quảng cáo

Tiền đạo chồng chất, Chelsea vẫn sẽ mua 'thần đồng' 140 triệu Euro

Thứ bảy, 16/09/2023 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea dù có những sự bổ sung trong mùa hè như Nicolas Jackson, Christopher Nkunku và Cole Palmer nhưng vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo trẻ người Ireland - Evan Ferguson đang được giới truyền thông nhắc đến ở Premier League nhờ khởi đầu mùa giải ấn tượng với Brighton. Khả năng ghi bàn của "thần đồng" này đã thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ ưu tú, bao gồm cả Chelsea, đội hiện gia nhập danh sách những CLB sẵn sàng đầu tư lớn cho tài năng đầy triển vọng.

Ở tuổi 18, Evan Ferguson đã nổi lên như một trong những chân sút được quan tâm bậc nhất Premier League. Manchester United, Tottenham và Manchester City đã thể hiện sự chú ý của họ đối với tài năng trẻ này, và bây giờ Chelsea tham gia cuộc cạnh tranh nhằm tăng cường hàng tấn công của đội.

Tiền đạo chồng chất, Chelsea vẫn sẽ mua 'thần đồng' 140 triệu Euro 327650
Chelsea nhắm chiêu mộ Evan Ferguson. Ảnh: GETTY

Bất chấp những bản hợp đồng mùa hè thành công như Nicolas Jackson, Christopher Nkunku và Cole Palmer, The Blues vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo có khả năng gánh vác trách nhiệm ghi bàn ổn định. Câu lạc bộ thành London đã xác định được ứng cử viên tiềm năng là Evan Ferguson để đáp ứng nhu cầu này.

Tuy nhiên, Brighton nhận thức được sự quan tâm đến viên ngọc trẻ của mình và đã đưa ra mức định giá khó tin khoảng 140 triệu Euro. Dù con số này rất lớn nhưng Chelsea vốn nổi tiếng với tiềm lực tài chính, dường như không loại trừ khả năng đưa ra lời đề nghị trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Evan Ferguson đến Brighton vào tháng 1 năm 2021 và nhanh chóng lên đội một, anh ghi 14 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo sau 33 trận thi đấu. Ngoài ra, tài năng 18 tuổi còn được triệu tập vào ĐTQG của Ireland, với 6 lần ra sân và ghi 2 bàn thắng.

Tiền đạo chồng chất, Chelsea vẫn sẽ mua 'thần đồng' 140 triệu Euro 327651
Mức định giá của Evan Ferguson lên đến 140 triệu Bảng. Ảnh: GETTY

Tương lai của Evan Ferguson đang được chú ý ở Premier League và sự thăng tiến thần tốc của anh trong bóng đá Anh hứa hẹn sẽ là một trong những câu chuyện thú vị nhất mùa giải. Người hâm mộ Chelsea và các câu lạc bộ quan tâm khác sẽ theo dõi xem liệu tiền đạo trẻ người Ireland cuối cùng có tạo ra sự thay đổi cục diện trong thị trường chuyển nhượng tiếp theo hay không.

Evan Ferguson: Ngôi sao mới nhất của Brighton (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm