Quảng cáo

Tiết lộ về Ronaldo khiến tất cả thất vọng trước màn tái đấu với Messi

Thứ tư, 24/01/2024 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Sự sẵn sàng của Cristiano Ronaldo khi Al Nassr chuẩn bị đối đầu với Inter Miami của Lionel Messi vẫn chưa chắc chắn trong bối cảnh tiền đạo 38 tuổi lo ngại về chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Al Nassr buộc phải hoãn các trận đấu đã lên lịch với Shanghai Shenhua và Chiết Giang (lần lượt vào ngày 24 và 28 tháng 1) trong khuôn khổ chuyến du đấu Trung Quốc. Với việc siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ bỏ lỡ các trận đấu do vấn đề về cơ.

Giờ đây, có những nghi ngờ về khả năng sẵn sàng của Ronaldo cho trận giao hữu được chờ đợi với Inter Miami vào ngày 2 tháng 2. Và theo tiết lộ từ hãng RCM Sport của Pháp, chân sút sinh năm 1985 có thể sẽ không ra sân thi đấu trong cuộc đối đầu với Inter Miami của Lionel Messi. 

Đây chắc chắn là thông tin gây sốc đối với người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới, bởi màn chạm trán giữa Al Nassr và Inter Miami sẽ kém hấp dẫn hơn rất nhiều nếu thiếu vắng một trong hai cái tên vĩ đại nhất làng túc cầu.

Tiết lộ về Ronaldo khiến tất cả thất vọng trước màn tái đấu với Messi 396743
Ronaldo được cho là sẽ bỏ lỡ màn tái đấu với Lionel Messi.

Trong khi đó, không hài lòng về việc hủy lịch thi đấu ở Trung Quốc, Ronaldo đã đưa ra lời xin lỗi tới người hâm mộ nước này. CR7 nói (thông qua Goal):

"Như bạn biết, trong bóng đá có một số điều bạn không thể kiểm soát. Tôi đã chơi bóng 22 năm và tôi là một cầu thủ không gặp quá nhiều chấn thương. Vì vậy, tôi thực sự rất buồn vì Al Nassr và tôi đã đến Trung Quốc để tận hưởng chuyến du đấu. Tôi đã đến Trung Quốc từ năm 2003/2004 nên tôi cảm thấy như ở nhà - ngôi nhà thứ hai của tôi."

"Tôi cảm thấy mình luôn đặc biệt ở đây. Tôi cảm thấy buồn. Tôi biết các bạn cũng buồn, đặc biệt là những người yêu mến Cristiano Ronaldo, nhưng chúng ta phải nhìn điều này theo hướng tích cực. Chúng tôi chưa hủy trận đấu, chúng tôi muốn thúc đẩy để tham gia trận đấu và quay lại đây. Chúng tôi sẽ quay lại."

Thủ quân Bồ Đào Nha chưa bỏ lỡ một trận đấu nào vì chấn thương trong mùa giải này. Anh đã có 25 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 24 bàn thắng và đóng góp 11 đường kiến ​​tạo.

Bàn thắng ngoạn mục của Cristiano Ronaldo vào lưới Osasuna năm 2012 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm