Quảng cáo

Trận đấu tại Ngoại hạng Anh có hàng trăm CĐV phải sơ tán

Thứ tư, 03/04/2024 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Hàng trăm người hâm mộ Burnley đã buộc phải sơ tán trong trận đấu ở Premier League với Wolves vào rạng sáng 3/4 (giờ Việt Nam).

Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, Burnley tiếp đón Wolves trong một cuộc đụng độ gay cấn để giành một suất trụ hạng, nhưng một số khán giả buộc phải dừng việc xem trận đấu từ sớm.

Theo đó, một khu vực của SVĐ Turf Moor, đặc biệt là khán đài Jimmy McIlroy, đã được quản lý và cảnh sát sơ tán người hâm mộ trong bối cảnh vấn đề an toàn không đảm bảo.

Trận đấu tại Ngoại hạng Anh có hàng trăm CĐV phải sơ tán 435237
Mảnh kim loại nguy hiểm treo trên nóc khán đài CLB Burnley (Ảnh: GOAL).

Tờ The Sun lưu ý rằng một số người hâm mộ sau đó đã được đưa đến khu vực hội CĐV Burnley để xem phần còn lại của trận đấu, trong khi TurfCastPodcast trên X tiết lộ rằng những người khác đã được chuyển xuống khán đài thấp hơn.

Lý do sơ tán nói trên là do một mảnh kim loại treo nguy hiểm trên nóc khán đài Jimmy McIllroy. Tấm ốp trong khu vực đã bị lỏng trong giai đoạn khai trương, dẫn đến lo ngại về sự an toàn của người hâm mộ.

Kết quả là họ đã được di chuyển ra khỏi khu vực nguy hiểm, với những mảnh kim loại vẫn lủng lẳng khi trận đấu tiếp tục.

Trận đấu tại Ngoại hạng Anh có hàng trăm CĐV phải sơ tán 435223
CĐV Burnley phải sơ tán vì lo ngại về an toàn (Ảnh: X).

The Clarets đã đưa ra một tuyên bố giữa trận đấu giải thích tình hình: "Người hâm mộ Burnley đang trong quá trình di chuyển khỏi một khu vực của khán đài Jimmy McIlroy, do những lo ngại về an toàn hiện tại với mái nhà. Chúng tôi cảm ơn những người hâm mộ vì sự hợp tác và kiên nhẫn của họ trong khi chờ đợi." 

Mặc dù một số người đã được chuyển đi nơi khác, nhưng nhìn chung CĐV Burnley sẽ hài lòng với những gì họ thấy ở trận đấu vừa qua. Jacob Bruun Larsen đưa đội chủ nhà dẫn trước ở phút thứ 37, nhưng Rayan Ait-Nouri đã gỡ hòa cho Wolves ở phút bù giờ của hiệp một.

Burnley cố gắng giành chiến thắng trong hiệp 2 nhưng cuối cùng phải chấp nhận khép lại cuộc đối đầu với kết quả hòa 1-1, khiến họ đứng thứ 19 trong khi Wolves ở vị trí thứ 10.

Đó không phải là một kết quả hoàn hảo cho đội bóng của Vincent Kompany, nhưng cũng không phải là một thảm họa, khi họ kéo dài chuỗi trận bất bại tại giải đấu lên 4 trận (1 thắng, 3 hòa). 

Son Heung-min ăn mừng hat-trick vào lưới Burnley (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm