Quảng cáo

Từ chối ông lớn, De Gea chọn xong 'bến đỗ trong mơ' sau khi rời MU

Thứ sáu, 21/07/2023 09:14 AM (GMT+7)
A A+

David de Gea đã từ chối cơ hội gia nhập Inter Milan để thay thế cho Andre Onana, người đã ký hợp đồng với Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Trong một động thái mới nhất, tờ Daily Record đưa tin rằng tuyển thủ Tây Ban Nha - người đã rời Manchester United khi hết hạn hợp đồng, đã từ chối cơ hội chuyển đến San Siro và thay thế Onana, người đã đảm nhiệm lại chính vị trí của De Gea tại Man United.

Câu lạc bộ thành Milan đề nghị mức lương 5 triệu Euro (4 triệu Bảng/6 triệu Đô La) cho thủ môn này nhưng nó không là gì so với con số mà anh đã từ chối MU (gần 10 triệu Euro (9 triệu Bảng/11 triệu Đô La), tương đương với mức lương thô hàng tuần là 220.000 Bảng mỗi tuần).

Nguồn tin trên cũng khẳng định rằng Inter đã chuyển trọng tâm của họ và đang thực hiện các thỏa thuận để ký hợp đồng với thủ môn Anatoliy Trubin của Shakhtar Donetsk và Yann Sommer của Bayern Munich nhằm thay thế Onana.

Từ chối ông lớn, De Gea chọn xong 'bến đỗ trong mơ' sau khi rời MU 305359
De Gea từ chối gia nhập Inter Milan. Ảnh: Internet

Trong khi De Gea muốn tiếp tục là một trong những thủ môn được trả lương cao nhất trong thế giới bóng đá - thủ môn này có thể thấy rằng điểm đến duy nhất có thể đáp ứng yêu cầu của anh là Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, De Gea được cho là muốn trở lại La Liga, nơi anh chơi cho Atletico Madrid, nhưng vẫn còn phải xem đội chủ sân Metropolitano có thể trả lương cho anh hay không.

De Gea sẽ hy vọng tìm được một câu lạc bộ mới trước mùa giải 2023/24, nếu không chủ nhân của Găng tay vàng Ngoại hạng Anh 2022/23 có nguy cơ trở thành cầu thủ thất nghiệp trong tình trạng lấp lửng.

Ten Hag nói tiêu chuẩn phải cao hơn ở Man United (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm